Bán căn hộ Green Stars tòa A3. Liên hệ: 0964.068.666
• Dự án chung cư Green Stars là hạt nhân của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời. Dự án gồm 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng 1.5 tầng hầm.
• Green Stars nằm ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km ngoài ra còn gần Metro, bộ công an, gần các trường đại học: DH ngoại ngữ, Dh sư phạm, v..v.
• Thiết kế tòa nhà:
Nước là khởi nguồn và duy trì của sự sống, ngoài ra nước ( thủy) được coi la rất quan trọng trong phong thủy , Nhà cửa hay bất động sản có vị trí gần nước cũng hứa hẹn nhiều điều tốt và có khả năng bán lại cao giá hơn. khoa học phong thủy gắn nước với tiền tài, đến nỗi có thể thấy rằng có mối tương quan giữa phòng tắm và sự giàu có. Thiết kế kiến trúc của dự án chung cư Green Stars có hồ nước lớn ở giữa là trung tâm nơi sự sống bắt đầu, để rồi đâm chồi, nảy lộc, sinh sôi và phát triển vững mạnh.
• Như tên gọi Green star, các tòa nhà được bao quang bởi rất nhiều cây xanh tạo không khí trong lành và thoải mái hơn cho con người có thể relax sau những giờ làm việc vất vả.
• Thiết kế căn hộ của chung cư Green Stars không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài, nội thất và thiết bị bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Một trong những tiêu chí của dự án Green Stars là chú trọng vào thiết kế nội thất, thể hiện đẳng cấp và sang trọng. Chính vì thế, các nhà thiết kế nội thất đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore đã tính toán và đưa giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại cho cộng đồng dân cư Green Stars một không gian sống hài hòa nhất.
• Tiến độ thanh toán: Được chia làm 6 đợt kéo dài cho đến tháng 3/2016.
Đợt 1: Đóng 30% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán.
Đợt 2: 20% xây đến tầng 20.
Đợt 3: 10% xây đến tầng 24.
Đợt 4: 10% cất nóc.
Đợt 5: 28% vào tháng 3/2016 bàn giao.
Đợt 6: 02% khi nhận sổ đỏ. Tiến độ bàn giao:
Tòa A1, A2, A3 bàn giao nhà vào tháng 3/ 2016.
Ngân hàng tham gia hỗ trợ: VPBank, BIDV, viettinbank, PV bank, Vietcombank, Seabank… với nhiều gói lãi suất ưu đãi cho khách hàng, thời hạn vay tối đa lên đến 20 năm.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Phòng dự án: Mr Tuấn Anh
ĐT: 0964.068.666