Sở hữu ngay cawn hộ Hà Đô Centrosa nằm ngay trung tâm quận 10, 3 mặt tiền , ngay tuyến Metro số 2, chỉ cần thanh toán 30% nhận nhà, ngân hàng Vietcombank hỗ trợ lãi suất 0%.
Liên hệ: 0937974790.

Vị trí: Hà Đô Centrosa cách trung tâm bao xa?
- Hà Đô Centrosa là căn hộ cao cấp với quy mô bậc nhất nằm ngay tại trung tâm TP. HCM, sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ - ổn định, tiện ích nội khu - ngoại khu đầy đủ - hiện đại.
- Với 3 mặt tiền giáp đường lớn: CMT8 - 3 Tháng 2 - Cao Thắng, việc di chuyển chưa bao giờ dễ dàng hơn với một khu phức hợp nằm ngay trong lòng thành phố.
- Ngay cạnh tuyến Metro số 2, cổng vào nằm ngay sát Ga Metro, giá trị gia tăng bất động sản tại Hà Đô Centrosa là không thể chối cãi.

Quy mô và thiết kế:
- Tổng quy mô dự án lên đến 7 hécta gồm 3 phân khu:
+ Khu nhà phố - biệt thự đã hoàn thiện với 115 căn bán sạch chỉ trong 10 ngày (giá trị chuyển nhượng hiện tại tăng từ 1 - 2 tỷ).
+ Khu trường học liên cấp chuẩn quốc tế rộng hơn 6000m2.
+ Khu phức hợp căn hộ cao cấp - trung tâm thương mại với 8 blocks cao 30 tầng, được thiết kế bởi Singapore - đơn vị xây dựng Hòa Bình, trang bị những công nghệ tối tân và hiện đại nhất cho một khu phức hợp chuẩn 5 sao.
... Bên cạnh đó là khu tiện ích với đầy đủ các dịch vụ gym - SPA - Hồ bơi - Phòng khám - Phòng sách - Phòng sinh hoạt - Nhà hàng,... Khu công viên cây xanh với 21 khu vườn, nằm khắp nơi quanh khối căn hộ và... Ngay trong chính căn hộ.

- Các loại căn hộ:
Căn hộ 1PN + 1PĐN: 52~60m2 (*).
Căn hộ 2PN: 76~98m2.
Căn hộ 2PN + 1PĐN: 101~112m2.
Căn hộ 3PN + 1PĐN: 134m2.
(*)PĐN: Phòng đa năng.
- Toàn bộ các căn hộ đều được bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản, trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: Cửa - khóa Haffele, thiết bị vệ sinh Duravit, Videocall Comelit,...

Phương thức thanh toán:
- Vô cùng ưu đãi, các đợt thanh toán giãn cách hợp lí, phù hợp cho nhà đầu tư chủ động xoay vòng dòng tiền, người mua ở có thể sở hữu căn hộ cao cấp với một tầm tài chính trung bình. (Chi tiết về lịch thanh toán xem tại hình ảnh).
- Trong tháng 3, Hà Đô còn hỗ trợ khách hàng một PTTT chưa từng có từ trước đến nay: Chỉ cần thanh toán trước 30% trong 2 đợt, khách hàng đã có thể nhận nhà; Hỗ trợ vay ngân hàng ưu đãi lãi suất 0% trong 24T (hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ). Thủ tục đơn giản, nhân viên ngân hàng tư vấn nhiệt tình, chi tiết về dòng tiền từng tháng và các phương án tài chính cho khách hàng.

Hiện tại khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ thuộc block Jasmine của dự án để tham gia chương trình bốc thăm trúng xe Mercedes trong tháng 3.

Hoặc có thể đặt mua Block Iris để trở thành những cư dân đầu tiên trong những căn hộ đẹp nhất, giá tốt nhất của Block này. Đặt giữ chỗ để có quyền lợi ưu tiên mà không phải mất khoản phí nào.

*Liên hệ hotline: 0937974790.