Dự án: Summer Square đường Tân Hoà Đông, phường 14, quận 6.
Chủ đầu tư: Công ty Gotec Việt Nam.
Thầu xây dựng: An Phong Construction.
Giá bán chỉ từ 18 triệu đến 20 triệu/m2 (đã bao gồm VAT).
Diện tích thiết kế đa dạng từ 51 – 75m2 từ 1 – 3 Phòng ngủ
Ngân hàng: Vietinbank hỗ trợ cho vay với lãi suất tốt nhất.
Hiện chúng tôi đang nhận giữ chỗ căn hộ (20tr/căn)

Căn hộ Summer Square nằm tại đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6. Từ nơi này muốn di chuyển qua quận 11, quận 10 cũng hết sức dễ dàng. Giao thông nơi đây cũng vô cùng thuận tiện nên bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi đi làm hoặc đưa con đến trường. Các tuyến xe bus cũng thường xuyên chạy qua căn hộ Summer Square nên bạn có thể đến bất cứ đâu mình muốn.

Tiện ích: Trung tâm thương mại 6 tầng, nhà hàng, cà phê, nhà trẻ, hồ bơi rộng 130m2 trên tầng 3 dự án, Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, …..
Thiết kế: Chỉ có 8 căn/sàn (trong đó 4 căn góc), những căn còn lại căn nào cũng có khe đón nắng gió tự nhiên giữa các căn hộ. Sử dụng 3 thang máy tốc độ cao. Vách kính từ sàn đến trần nhà, tạo không gian thoáng đãng, sang trọng.
Tiện ích vượt trội.
Đầu tiên, phải kể đến những dịch vụ xung quanh của căn hộ như bệnh viện, trường học, trung tâm y tế…Bạn chỉ tốn 5 phút để di chuyển đến các địa điểm này.
Bên cạnh đó, ngay trong khuôn viên khu căn hộ, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích hiện đại tầm cỡ với các dự án cao cấp, sang trọng khác. Phải kể đến hồ bơi rộng rãi, trung tâm thương mại, siêu thị, cùng các quán cà phê….
PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ GOTEC VN.
Hotline : 0938 115 938 – 093 3713 062
Hoặc truy cập website:
Căn hộ gotec quận 6 | can ho gotec quan 6