Căn hộ The Prince chào đón Quý Khách với hành trình khám phá một dự án có chất lượng cao và đầy đủ các tiện ích mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và an toàn.

Tại căn hộ The Prince, mọi cư dân sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón…

Là dự án đáng để ở và đầu tư cho thuê. Bởi lẽ, dự án thỏa mãn và hội đủ năm (05) yếu tố cốt lõi để đảm bảo giá trị dự án gia tăng theo thời gian:

1. The Prince Residence sở hữu Vị trí đắc địa “5 phút cho mọi điểm đến”.

2. Dự án căn hộ The Prince Residence được cấp giấy giao đất “Ổn định lâu dài”.

3. Căn hộ The Prince được phát triển bởi thương hiệu Uy Tín Novaland.

4. Số lượng căn hộ ít. Chất lượng công trình được minh chứng qua dự án Sunrise City.

5. Lợi thế vị trí giữa sân bay và trung tâm thành phố, ngay mặt tiền Đường Nguyễn Văn Trỗi khai thác rất hiệu quả khi ở và cho thuê.

Chủ đầu tư Novaland đã khẳng định UY TÍN với khách hàng bằng sự đảm bảo thông qua chương trình bán hàng cực kỳ hấp dẫn với 4 tiêu điểm khi mua căn hộ The Prince Residence (chỉ áp dụng cho 100 căn đầu tiên):

1. Được miễn phí trong 01 năm đầu tiên: Phí quản lý, Phí thuê chỗ đậu xe, Phí sử dụng tiện ích (Hồ bơi tràn, Phòng Gym cao cấp, Phòng Cộng đồng)

2. Tặng gói hoàn thiện nội thất căn bản hoặc sẽ được chiết khấu lên giá thành 2,5tr/m2.

3. Quý khách hàng thanh toán 98% giá trị căn hộ ngay khi ký hợp đồng khách hàng được giảm ngay 15% giá trị căn hộ.

Liên hệ hotline : 0933331822 để cập nhật chương trình ưu đãi mới từ Prince