BÁN CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ THUỘC CHUNG CƯ THỊNH GIA TOWER VỚI CÁC THÔNG TIN
Gia chủ bán căn hộ chung cư Thịnh Gia Tower với vị trí đắc địa chỉ cách Thành phố Thủ Dầu Một 3km, Thịnh Gia Tower thích hợp để ở và đầu tư sinh lời.

Dự án có loại căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 43.2m². Chung cư Thịnh Gia 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, không gian bếp và phòng ăn, nhà vệ sinh đầy đủ thiết bị. Ngoài ra sân giặt phơi cũng được thiết kế không gian riêng. Không gian căn hộ rộng rãi với thiết kế các phòng như sau:

+ Phòng khách

+ Phòng bếp với bếp ăn có diện tích: 21 m2

+ Phòng ngủ: 11 m2

+ Phòng giặt + Phơi: 3 m2

+ Phòng WC: 3 m2

Bán căn hộ Thịnh Gia Tower với giá chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Chỉ cần thanh toán 30% sở hữu nhà, được ngân hàng hỗ trợ đến 70%.


khu-dan-cu-thinh-gia-tower-binh-duong

Tình hình giá nhà tại Bến Cát Bình Dương hiện nay
Hiện nay nhờ hạ tầng giao thông Bến Cát được chú trọng đầu tư phát triển. Đến Bến Cát vào thời điểm này, ai cũng sẽ bất ngờ trước sự lột xác “ngoạn mục” với những con đường rộng thênh thang, những khu công nghiệp sầm uất, những trường đại học quốc tế quy mô lớn như trường Đại học Việt – Đức hay những khu dân cư khang trang.

Thị xã Bến Cát thu hút rất lớn các nhà đầu tư về mở công ty, xí nghiệp, hình thành những khu công nghiệp rộng lớn. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, lần đầu tiên Bến Cát vượt mặt Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một để xác lập vị trí quán quân hút vốn FDI với 1,5 tỷ USD, tăng 70% so với cùng kỳ năm 2018 và đã vượt kế hoạch cả năm 2019. Người lao động bắt đầu đổ xô về Bến Cát để lập nghiệp, nhu cầu nhà ở từ đó tăng lên.
Thông tin trường Đại học Việt Đức Bình Dương
Trường Đại học Quốc tế Việt Đức Bình Dương được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức. Trường là sự kết hợp hai nền văn hóa Việt Nam và Đức với ý nghĩa là biểu tượng của tình hữu nghị hợp tác truyền thống lâu dài giữa hai nước Việt Nam và Cộng hòa liên bang Đức.
-------------------------------------------------------------
Liên hệ bất động sản Bình Dương HomeNext Corporation — Sàn phân phối dự án bán căn hộ chung cư Thịnh Gia Tower

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: https://homenext.vn/du-an-bds/ban-ca...r-1-phong-ngu/

Website: www.homenext.vn

Blog: www.blog.homenext.vn

Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương