Em bán hàng trực tiếp chủ đầu tư, không qua môi giới. Tài chính khoảng 2,1 TỶ là đã có thể sở hữu 1 căn 2PN rồi, Từ 2.5 tỷ là đã sở hữu được căn 3PN. Tùy theo diện tích phương hướng mà có giá trị khác nhau
( Hiện tại đang có chính sách cực tốt, nhận nhà ngay sau khi đóng 30% căn hộ. Trả góp theo tiến độ 18 tháng không lãi suất. Nhận chiết khấu lên đến 12%, cùng phần quà nội thất lên đến 220Tr. Nếu vay ngân hàng được hỗ trợ vay không lãi suất trong 18 tháng.
Vì sao lại nên mua HPC LANDMARK 105
- NHÀ RỘNG SỐNG SANG CHUẨN CHẤT ĐỨC TẠI HPC LANDMARK 105
+ HPC Landmark 105 nằm trên mặt đường Tố Hữu, là dự án chung cư cao cấp được thiết kế bởi Fanken – đơn vị thiết kế số 1 tại Đức.
+ HPC Landmark 105 được đánh giá là dự án đáng sống nhất khu vực Hà Đông với kết nối hạ tầng tiện ích, dịch vụ cao cấp nội khu hoàn thiện.
+ HPC Landmark 105 là tổ hợp nhà ở tiên phong tại miền Bắc ứng dụng khí động lực học – tận dụng sức gió và độ ẩm đan xen các tòa nhà xếp chéo tạo nên luồng gió luân chuyển điều hòa.
+ Thiết kế ưu việt này giúp các hộ dân cư tiết kiệm được 35 - 50% điện năng so với các căn hộ thông thường.
+ Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt kể trên, các căn hộ trong dự án đều tránh được hướng gió Tây Nam, tận dụng hướng Đông Nam và Đông Bắc nên luôn mát mẻ, thông thoáng quanh năm.
>>>HPC LANDMARK 105 – SỐNG SANG CHUẨN CHẤT ĐỨC\
LH: 0978.413.903 để được tư vấn cặn kẽ, và xem trực tiếp nhà mẫu.