Căn hộ Lucky Apartment ngay trung tâm quận Tân Phú, sát chợ Tân Hương.

Với tổng diện tích 4.988 m2, gồm 02 khối nhà cao 15 tầng với 01 tầng hầm để xe.

Diện tích căn hộ từ: 54, 75, 88, 101 m2.

Căn hộ Lucky Apartment đươc mở bán chỉ với giá từ 12.59 triệu/m2 tương đương 700 triệu/căn hộ quý khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ xinh xắn, đầy đủ tiện ích ngay tại trung tâm quận Tân Phú.

Căn hộ Lucky Apartment với tổng diện tích 4.988 m2, bao gồm 02 khối nhà cao 15 tầng với 01 tầng hầm để xe; khu thương mại, nhà hàng nằm ở tầng trệt và lửng; 378 m2 diện tích dành cho hồ bơi nằm ở tầng 1, tổng 2 khối có 279 căn hộ.

Xung quanh cao ốc là hệ thống cây xanh và các con đường nội bộ rộng 6m và 9m nối từ đường Tân Hương sang đường Lê Thúc Hoạch.

Căn hộ được thiết kế lại để phù hợp với nhu cầu thực tiễn, theo phong cách hiện đại.

Tiện ích dự án lucky apartment

Hồ bơi dự án 400m đã hoàn thành

Trung tâm thương mại

Gần chợ, siêu thị, trường học

Bảo vệ 24/24

Hệ thống PCCC: Các căn hộ đều đựơc trang bị hệ thống báo cháy, báo khói, hệ thống dẫn nước đến từng tầng

Công tác vệ sinh: Vệ sinh công cộng hằng ngày và định ký khu vực tiền sảnh, thang máy, khu vực tầnng hầm đậu xe, chăm sóc hoa, cây kiểng, thảm cỏ

Hệ thống máy phát điện & máy bơm nước: nhằm đảm bảo thang máy hoạt động 24/24, đảm bảo nước cung cấp liên tục

Tiện ích bên trong căn hộ LuckyApartment

Căn hộ Lucky Apartment khi hoàn thiện sẽ có các trang thiết bị cao cấp như tủ âm tường, gạch ceramic lát nền, tường sơn nước 3 lớp, bếp hoàn chỉnh với mặt bếp lót đá hoa cương, tủ và kệ bếp treo tường bằng gỗ tự nhiên, hệ thống thiết bị vệ sinh hoàn chỉnh có tính thẩm mỹ và chất lượng cao cùng nhiều thiết bị khác. Đặc biệt tính phong thủy của từng căn hộ cũng được tính tỉ mỉ theo phong cách Á Đông, tất cả đã tạo nên một phong cách hiện đại & sang trọng cho căn hộ

Liên hệ: 0986682383