[replacer_a]

Chung cư Discovery Complex có chiều cao là 65 tầng. Đây là công trình được Kinh Đô TCI Group đầu tư xây dựng, với hy vọng sẽ tạo thành “điểm nhấn của quận Cầu Giấy” Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, nằm trên trục đường chính Cầu Giấy và đường nhánh phố Chùa Hà, phía tây Thành phố Hà Nội.
Bán cắt lỗ một số căn hộ Chung cư Discovery Complex giá bán rẻ hơn thị trường 100 tr/căn Discovery Complex có 100m mặt tiền tại 302 Cầu Giấy, tiếp giáp với nhóm trục tam giác Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Chùa Hà. Điều này giúp cho các căn hộ của Discovery Complex luôn có được từ 2 đến 3 mặt thoáng. Đồng thời, Discovery Complex còn nằm trong vị trí trung tâm của tam giác: công viên Dịch Vọng, công viên Nghĩa Tân, công viên Thủ Lệ.

Chung cư Discovery Complex có được lợi thế đặc biệt để khai thác các hình thức kinh doanh, tiện nghi sinh hoạt khi gần hàng loạt các tiện ích chung của quận Cầu Giấy như trường học (Trường tiểu học Cầu Giấy, Trường THCS Nghĩa Tân, Trường PTTH Cầu Giấy); bệnh viện (Bệnh viện Đa khoa Y Cao, Bệnh viện 198); công viên (Công viên Dịch Vọng, Công viên Thủ Lệ); Địa điểm du lịch (Bảo tàng Dân tộc học); Sân vận động (SVĐ Nghĩa Tân)
Chung cư Discovery Complex được thiết kế thành khu phức hợp với tổng diện tích xây dựng là 10.218 m2, mật độ xây dựng chiếm 40% toàn dự án. Khu phức hợp này gồm tháp chung cư (54 tầng), tháp văn phòng (43 tầng), trung tâm thương mại (08 tầng), 4 tầng cây xanh, 5 tầng hầm (chứa được khoảng 1.500 xe ô tô du lịch và 15.000 xe máy).
8 tầng thương mại với các tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao khác: bể bơi nhân tạo hơn 400m2, phòng tập thể thao đa năng, chăm sóc sức khỏe, cafe, spa, massage, trường mẫu giáo, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng sang trọng…
Dự án Chung cư Discovery Complex được thiết kế 5 tầng hầm liên thông giữa 2 khối tháp đủ chỗ cho hơn 1200 ô tô, 4000 xe máy, quản lý chung cư chuyên nghiệp, với mức phí hợp lý. Hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera an ninh và bảo vệ chặt chẽ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối, hệ thống điện, nước, xử lý rác thải, vật liệu chống ồn đảm bảo môi trường sống trong lành, đơn vị thi công uy tín của Hàn Quốc: Posco E&C
Chung cư Discovery Complex Cầu Giấy gồm có 38 tầng căn hộ và 2 tầng penthouse với 500 căn hộ, mỗi mặt sàn có từ 12 đến 14 căn hộ với 10 thang máy tốc độ nhanh 03 tháng bộ 02 thang máy cứu hỏa. Như vậy thiết kế về phương tiện đi lại của Discovery Complex theo chiều dọc và cả chiều ngang đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
Mặt bằng Discovery Complex được thiết kế với nhiều diện tích 87, 95, 97, 133, 143,185m2 và đều có từ 2 đến 4 phòng ngủ. Đặc biệt các căn hộ đều có từ 2 đến 4 ban công với hai mặt thoáng, do vậy tạo cho căn hộ chung cư Discovery Complex không gian sống đẳng cấp và khác biệt.
Giá Bán: Thấp hơn thị trường từ 50 đến 100 tr/căn (đã bao gồm VAT)

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ để sớm mua được căn hộ ưng ý.
Quản lý Dự Án Chung cư Discovery Complex.

Mr Soạn: 0987.626.697

Email: vansoan66@gmail