Tin rao vặt: Bán chung cư 165 Thái Hà

  1. Thông tin bài viết

    Bán chung cư 165 Thái Hà

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    155062
    TK
    Di động
    0938452089
    Cố định
    0873099885
    Thông tin chi tiết
    Những ai đang có ý định định cư tại Thủ đô thì nên chọn cho mình một căn hộ để sinh sống và làm việc. Những rũi ro về mua bán nhà đất giá rẻ ở Hà Nội sẽ không là gì nếu bạn chịu tìm kiếm và tham khảo thông tin trên mạng cũng như bạn bè. Kênh thương lại điện tử Thaunha.com về bất động sản duy nhất tại Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn dự án chung cư 165 Thái Hà, giúp bạn tránh những rắc rối về thủ tục và tài chính.
    Vị trí thuận tiện


    Chung cư 165 Thái Hà có vị trí đắc địa ngay trên đường Thái Hà – trung tâm quận Đống Đa, thuận tiện giao thông, sinh hoạt. Tòa nhà nằm ngay gần hồ Hoàng Cầu, không gian sống thoáng mát, trong lành. Gần rất nhiều trung tâm mua sắm, giải trí, siêu thị lớn: Parkson, TT Chiếu phim Quốc Gia, siêu thị Thái Hà, TTTM Mipec – rạp Megastar…
    Từ đây có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố bởi tuyến đường Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch – Kim Liên; kết nối thuận tiện với khu vực đang phát triển phía Tây bởi tuyến Láng Hạ – Láng – Cầu Giấy.
    Tiện ích tối đa


    Dự án gần nhiều trường học các cấp: trường tiểu học & THCS Quang Trung, trường tiểu học & THCS Thái Thịnh, các trường mầm non, cao đẳng và đại học…
    Gần rất nhiều bệnh viện: Bệnh viện Nội tiết TW, Bệnh viện Châm cứu TW, Bệnh viện Đống Đa.


    Bên cạnh đó, tổ hợp 165 Thái Hà còn có riêng khu mua sắm, dịch vụ với tổng diện tích gần 6.500 m2, bao gồm tầng trệt và tầng 1 của các khối nhà trong tổ hợp. Đây sẽ là khu thương mại phức hợp bao gồm siêu thị, các gian hàng, khu vui chơi giải trí, ăn uống.., với các không gian đa dạng và hiện đại.
    Nằm ngay cửa ngõ thủ đô, chung cư 165 Thái Hà là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang lo âu về chốn an cư cũng như trăn trở về tình trạng mua bán nhà đất giá rẻ ở Hà Nội. Truy cập vào chung cư 165 Thái Hà để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ và giá cả.
    Lần sửa cuối bởi sweetdream79, ngày 10-01-2015 lúc 03:47 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google