Bạn đang cần tìm một căn hộ giá rẻ nhưng lại lo lắng về những rủi ro khi mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội? Hãy yên tâm, Chung cư cao cấp giá rẻ The Pride sẽ thay bạn chăm sóc cho tổ ấm của bạn bằng những tiện ích và lợi thế có một không hai. Đến với Chung cư cao cấp giá rẻ The Pride là bạn hoàn toàn thoải mái khi bước vào căn hộ của mình và yên tâm khi về già.

Vị trí lợi thế



Chung cư cao cấp giá rẻ The Pride tọa lạc ngay trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, đi qua khu đô thị Phùng Khoan, Vạn Phúc, An Hưng, Dương Nội, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với vành đai 4 xã Yên Nghĩa. Tuyến đường Lê Văn Lương với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành đại lộ chính của Quận Hà Đông, kết nối với các quận trung tâm, nhằm hỗ trợ cho đường Nguyễn Trãi - Quang Trung - Quốc Lộ 6 hiện đã quá tải, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện cho các dự án phía bắc Quận Hà Đông.



Với lợi điểm về vị trí của mình, chung cư The Pride sẽ được cộng hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại nhất của cuộc sống.
Tiện ích tuyệt vời


Được xây dựng trên diện tích đất hơn 11.000m2 với mật độ xây dựng chỉ 39%. Chung cư The Pride - HP Landmark Tower được thiết kế gồm 04 khối tháp cao 35 và 45 tầng chung nhau 05 tầng đế với đầy đủ các hạng mục: tầng hầm để xe, khối trung tâm thương mại, khối văn phòng cao cấp, khu vực phục vụ hoạt động thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và khu vực sinh hoạt cộng đồng.




Các công trình công cộng được bố trí thành 4 loại hình công viên giải trí: công viên trẻ, âm nhạc, gió và nghệ thuật, kết hợp với các khu vực nghỉ ngơi. Khu phía nam tạo ra khu vực năng động như quảng trường, không gian tổ chức sự kiện. Khu phía bắc là khu vực tĩnh như đài phun nước, công viên giải trí.
Là nốt nhạc chính trong bản hòa ca về cuộc sống mới của khi vực phía tây Thủ Đô, The Pride là niềm kiêu hạnh của các chủ nhân căn hộ. Chỉ cần 1 click chuột vào CHO THUÊ CAN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP TẠI TÒA NHÀ THE PRODE HÀ NỘI là bạn đã có trong tay tất cả những kiến thức về mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội và lựa chọn cho mình một BĐS như ý.