Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thái Minh Quang đang trực tiếp phân phối mở bán chung cư Dương Nội khu đô thị Nam Cường, Hà Đông.

Vị trí nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, chỉ mất 15 phút chạy xe là tới trung tâm thành phố.

Chung cư Dương Nội được thừa hưởng đầy đủ hạ tầng xã hội xung quanh, đi kèm với các tiện ích sẵn có các khu đô thị như bệnh viện, trường học, khu tập luyện thể dục thể thao …

Giới thiệu tổng quan dự án chung cư Dương Nội :

Tổ hợp chung cư Dương Nội Nam Cường thiết kế gồm 14 tòa nhà cao 25 tầng, được chia thành 2 cụm CT7 ( bao gồm 10 đơn nguyên ) và CT8 ( 4 đơn nguyên ).

Dự án được khởi công vào năm 2009, đang hoàn thiện và có thể đi vào ở vào quý 1/2013.

Căn hộ chung cư Dương Nội với thiết kế các diện tích rất phù hợp chỉ hơn 50m, tổng giá trị căn hộ chỉ khoảng 1 tỷ - Sẽ rất phù hợp với những gia đình trẻ, mới lập nghiệp.

Đây là phân khúc có tiềm năng trong tương lai nhưng chưa có nhiều chủ đầu tư hướng đến. Vì vậy chung cư Dương Nội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn mà quý khách đang cần tìm.

Công ty chúng tôi đang phân phối bán chung cư Dương Nội Nam Cường với đủ loại diện tích từ 56m đến hơn 100m, thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, giá bán cắt lỗ giá gốc chủ đầu tư đưa ra.

Tiến độ dự án đâng khẩn trương thi công hoàn thiện để bàn giao nhà đúng tiến độ.

Hợp đồng mua bán trực tiếp từ chủ đầu tư, sổ đỏ ra tên chính chủ cho quý khách.

Hiện tại có rất nhiều chủ nhà cần tiền muốn bán gấp với giá bán không thể rẻ hơn, có các loại diện tích 56m, 61m, 80m, 86m, 117m2 tầng đẹp phù hợp nhu cầu quý khách.

Liên hệ sớm để chọn căn chọn tầng như ý với giá bán hợp lý nhất.

Phân phối dự án : Anh Trường . Tel : 0932684886.

Sàn giao dịch BĐS Thái Minh Quang

Tầng 1 Tòa CT9 Mỹ Đình Sông Đà.