Vùng đất thủ đô là nơi phát triển mạnh mẽ về kinh tế, điều này thu hút số lượng lớn dân nhập cư tới đây sinh sống và làm việc. Khiến tình hình mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội càng trở nên nhộn nhịp. Nhằm đưa đến cho người dân một chốn an cư yên lành và cao cấp, dự án chung cư Eurowindow MultiComplex đời.
Vị trí thuận tiện


Nằm tại số 22 đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, chung cư Eurowindow Multicomplex có vị trí vô cùng đắc địa. Nằm tại tuyến đường Huyết mạch của Hà Nội, đồng thời xung quanh là các khu đô thị mới phát triển: Trung Hòa Nhân Chính, KĐT Yên Hòa, KĐT Nam Trung Yên, Dịch Vọng và nhiều công trình trọng điểm của thành phố.


Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, cơ sở hạ tầng và xã hội đồng bộ, Eurowindow Multicomplex sẽ là một trong những vị trí và không gian sống lý tưởng cho các hộ gia đình hiện đại.
Tiện ích vượt trội


Về ngoại cảnh chung, cư dân sẽ có cảm giác hoàn toàn mới lạ và thích thú với khu vườn đi bộ nằm xen giữa các tòa nhà, khu bể bơi, đặc biệt là đài phun nước trong trung tâm của khu nhà.
Trong tòa nhà đã đầy đủ các tiện ích đã bắt đầu đi vào hoạt động: trung tâm thể hình, phòng tập golf, phòng tập đa chức năng, các câu lạc bộ trong nhà, phòng tắm v.v., thuận tiện phục vụ cho các cư dân.


Eurowindow Multi Complex là một tháp cao 25 tầng và 03 tầng hầm.
- Phần đế cao 5 tầng làm trung tâm thương mại, phần tháp là một hợp khối cao 20 tầng gồm chung cư và văn phòng cho thuê.
- Phần chung cư gồm 90 căn hộ với diện tích sàn dao động từ 82 – 148 m2/căn hộ với các tiêu chuẩn chất lượng loại 1 nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng cao cấp.
- Phần văn phòng cho thuê được đầu tư thiết kế xây dựng đạt tiêu chuẩn hạng A.

Chung cư Eurowindow MultiComplex sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Truy cập vào Bán Chung cư Eurowindow MultiComplex 27 Trần Duy Hưng để biết kỹ hơn về giá cả và tham khảo những thông tin về mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội.