Bạn đang muốn sở hữu 1 ngôi nhà nằm ở phía Tây Thủ đô nhưng đang lo lắng về thị trường mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội có nhiều rủi ro? Hãy yên tâm, tính đến thời điểm này chung cư G3AB Vũ Phạm Hào chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy cùng thaunha.com khám phá kỹ hơn về những tiện ích, vị trí và thiết kế của chung cư này.
Vị trí trung tâm

Nằm trên mặt đường Vũ Phạm Hàm ngay cách ngã tư Trung Hòa và Vũ Phạm Hàm là 50m đi bộ. Đường thông ra đường Nguyễn Khang, đường Láng, Trung Kính… rộng 40m ô tô tải 3 ô tô tránh nhau.
Cách mặt đường Trần Duy Hưng chỉ 500m, cách đường Trung Kính mở rộng chỉ 500m vuông góc.
Ngay bên cạnh là tòa nhà G3CD Trung Yên xây 12 tầng đã đi vào sử dụng 4 năm nay hiện tại thì vẫn đang rất “nóng” vì không ai bán.
Tòa chung cư G3AB nằm trong nhóm nhà chung cư cao tầng G3 KĐT Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội.
Nằm tại mặt đường Vũ Phạm Hàm một trong những vị trí trung tâm của khu đô thị Yên Hòa, chung cư G3AB có một vị thế vô cùng đắc địa.

Thiết kế hoàn hảo
Chung cư G3AB Trung Yên , Yên Hòa gồm 23 tầng và có tận đến 2 tầng hầm cho nên các hộ tha hồ để xe ô tô của gia đình mà không lo lắng cho xe, thiết kế hài hòa tạo điểm nhấn.

Tòa nhà thiết kế được coi là hiện đại so với các tòa xung quanh để góp phần tạo điểm nhấn và góp phần vào cảnh qua của khu đô thị mới Yên Hòa.
Thiết kế bên ngoài dự ánToàn bộ phần tường ngoài nhà tầng 1 và tầng 2 được coi là phần đế của công trình sử dụng ốp đá Granite màu nâu đỏ khổ lớn tạo được vẻ đẹp cho một tòa nhà chung cư mang giáng vẻ hiện đại, trang nhã.
Khu căn hộ cao cấp gồm 23 tầng kết hợp hài hòa với các công trình xung quanh và cảnh quan thiên nhiên. Chung cư G3AB Vũ Phạm Hào sẽ là một trong những điểm nhấn góp phần vào cảnh quan chung của khu vực phía Tây Hà Nội trong tình hình mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội hiện nay. Truy cập vào Bán 2 suất ngoại giao G3AB Vũ Phạm Hàm vào tên trực tiếp giá gốc (0977.434.515) để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và các bất động sản khác.