Tổ hợp quần thể sinh thái Thành Phố Giao Lưu nằm tại 234 Phạm Văn Đồng, ngay giữa Siêu thị Metro và Bộ Công An. Dự án khu quần thể Thành Phố giao Lưu rộng hơn 93ha là khu sinh thái bao gồm đẩy đủ các tiện ích như: Hệ thống trường từ mẫu giáo tới THPT. Hệ thống hồ điều hòa rộng 15ha, công viên cây xanh, quảng trường vui chơi, Bể bơi, khu tập gym. Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, Khu thể dục thể thao: sân bóng cỏ nhân tạo, tennis…
Chung cư Green Stars do công ty CP Ngôi Sao An Bình làm chủ đầu tư, thuộc lô đất CT2 của khu quần thể sinh thái Thành Phố Giao Lưu. Khi sở hữu căn hộ tại chung cư Green Stars quý khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn mọi tiện ích của tòa chung cư này và khu sinh thái này mang lại.
Các căn hộ tại Green Stars mang thiết kế tầng hầm, móng của Đức. Thiết kế các căn hộ phần thân của Singapore. Với thiết kế linh động từ 2 – 3 phòng ngủ tận dụng tối đa mọi diện tích và ánh sang tự nhiên trong từng phòng:
Diện tích căn hộ 2 Phòng ngủ, 2 WC: 60.2, 65, 66.8 m2.
Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ, 2 WC: 98, 102m2.
Giá bán: từ 21 triệu/m2.
Hiện tại dự án Green Stars đã vượt tiến độ xây đến tầng 7. Khi mua căn hộ khách hàng được thành toán thành 7 đợt. Trong đó đợt 1 là 25% giá trị HĐ, các đợt thanh toán sau khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn trong 20 năm với lãi suất chỉ 0.5%/năm.
Liên hệ: quản lý dự án – Mr.Khôi 0966.832.977