Tin rao vặt: Bán chung cư KĐT Phước Long

  1. Thông tin bài viết

    KĐT Phước Long: An cư hiện tại - Lợi nhuận tương lai

    Tỉnh - Thành phố
    Khánh Hòa
    Quận - Huyện
    Thành phố Nha Trang
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    20834
    TK
    Di động
    0933 235 237
    Cố định
    0933 235 237
    Thông tin chi tiết
    Trong chiến lược quy hoạch, phát triển đô thị về phía Tây của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và thơ mộng, khu đô thị Phước Long được xem là một dự án hứa hẹn tiềm năng vượt trội xứng tầm là một khu đô thị thương mại sầm uất, cũng như nơi an cư lý tưởng.

    1/ Tổng Quan


    2/ Vị Trí

    Khu đô thị mới Phước Long nằm trên trục đường xương sống là đại lý Nguyễn Tất Thành - gắn kết chiến lược từ cảng hàng không quốc tế (sân bay Cam Ranh) đến trung tâm hành chính tỉnh Khánh Hòa.

    3/ Định hướng và phát triển

    4/ Cơ sở hạ tầng - hấp dẫn đầu tư

    Các công trình công cộng gồm: cơ quan hành chính được bố trí bên trục giao thông Bắc Nam và trục Đông Tây, có tầng cao trung bình 3 tầng, mật độ xây dựng 40%. Bên Khu hành chính và văn phòng theo trục đường nối về khu chung cư là các công trình trường học của khu ở gồm: trường trung học cơ sở, trường tiểu học và trường mẫu giáo.


    Khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê HH1

    Những công trình tại khu trung tâm được bố trí và xây dựng từ 1 đến 3 tầng, mật độ xây dựng là 40%, tổ chức nhiều không gian thoáng để bố trí cây xanh,sân bãi tạo không gian mát mẻ, thông thoáng cho khu trung tâm.


    Khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê CC1

    Đối diện với các khối trường học và cơ quan hành chính là không gian cây xanh – thể dục thể thao và khu biệt thự rộng lớn ở trung tâm của KĐT. Nơi đây bố trí công trình kiến trúc có mật độ thưa (nhà 2 đến 3 tầng) tạo thành lõi cây xanh rộng lớn cho khu ở, tạo không gian thông thoáng cho dự án Đất nền Phước Long Nha Trang.


    Diện tích cây xanh chiếm 60% tổng diện tích xây dựng
    tạo nhiều khoảng xanh trong khu đô thị, giúp môi trường sống trong lành hơn

    Cuối khu công trình công cộng và khu biệt thự (về phía Tây). Bố trí khu vực nhà chung cư cao tầng (15 tầng) kết hợp với khối dịch vụ, siêu thị – cũng là nơi có mật độ xây dựng thưa (40%).

    Phối cảnh Biệt thự phố - Phước Long Nha Trang

    Đây là khu vừa làm nền và tạo điểm nhấn kiến trúc cho khu ở và từ các tầng cao của công trình có tầm quan sát rộng lớn quanh vùng, làm tăng giá trị ở và sinh hoạt cho những cư dân sinh sống ở khu vực này.


    Liên hệ: 058 3 818 918

    Địa chỉ: 02 Thái Nguyên, P.Phương Sài, TP Nha Trang

    Fax: 058 3 811 815
    Lần sửa cuối bởi bdstrungkien, ngày 10-05-2012 lúc 11:49 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google