Tình hình mua bán nha đất giá rẻ tại Hà Nội giống như những cơn sóng biển, vửa dữa dội lại vừa dịu êm. Những ai đang sinh sống tại Hà Nội, ắt hẳn đều không còn xa lạ gì tới chung cư Royal City, nơi được mệnh danh là “Thành phố Châu Âu thu nhỏ” tại Thủ đô. Sống tại căn hộ Royal City hứa hẹn đem đến cho bạn một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê sẽ trở lại với bạn.
Vị trí


Tổ hợp Royal City nằm tại 72A Nguyễn Trãi, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất của thủ đô.
+ Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 km (khoảng 10 phút lái xe).
+ Phía Đông Bắc giáp sông Tô Lịch.
+ Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi.
+ Phía Tây Bắc và Tây Nam giáp khu dân cư phường Thượng Đình.


Căn hộ tại dự án chung cư Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng từ 88,3m2 đến 221.4 m2 với 39 loại khác nhau. Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Tiện ích xung quanh Royal City




Royal City là khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích như: Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mai, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sắc đẹp, khu ẩm thực… Royal City cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.



Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…

Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng Royal City thu hút không chỉ bởi kiến trúc mang phong cách hoàng gia Châu Âu, sử dụng nhiều tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống mỗi gia đình mà còn nhờ giá thành hợp túi tiền người dân. Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng về thị trường mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội thì hãy click vào Chung cư Royal City - kênh thương mại điện tử về bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.