Dự án VP6 Linh Đàm là dự án tổ hợp chung cư do Tập Đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Tọa lạc ngay trong trung tâm bán đào Linh Đàm, chung cư vp6 Linh Đàm được tận hưởng ngay hạ tầng cùng tiện ích có sẵn nơi đây, một không gian “ xanh “ yên tĩnh và cư dân văn minh . Hãy là những khách hàng đầu tiên đăng ký với chúng tôi để được chọn căn chọn tầng cùng mức giá tốt nhất thị trường từ chủ đầu tư.
Chủ đầu tư Dự án chung cư VP6 Linh Đàm: Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (là chủ đầu tư uy tín đã thực hiện các dự án: chung cư VP3 Linh Đàm, chung cư VP5 Linh Đàm, chung cư Kim văn Kim lũ CT11, chung cư Kim Văn Kim Lũ CT12, Chung cư Đại Thanh, dự án Xa La...)
VP6 Linh Đàm được xây dựng tại vị trí trung tâm trong bán đảo Linh Đàm, tiếp giáp với rất nhiều trục đường chính quan trọng như đường vành đai 3, đường Giải Phóng, Nguyễn Xiển.Tại đây quý khách có thể di chuyển đến các vị trí trung tâm vô cùng dễ dàng :

- Khoảng cách đến trung tâm hội nghị quốc gia là 10km
- Đến trung tâm thành phố Hà Nội ( Hồ Hoàn Kiếm ) là 9km
- Cách bến xe Nước Ngầm và Giáp Bát là 1Km và 3km
Với không gian yên tĩnh và vị trí giao thông rất tiện lợi, kết nối với hầu hết các cung đường trong thành phố, nơi đây tạo điều kiện tối ưu cho dân giải trí cũng như học tập, công tác.
Với những ưu thế vượt trội cùng tiện ích và mức giá cạnh tranh so với những dự án lân cận và nhất là uy tín của chủ đầu tư Mường Thanh, chung cư vp6 Linh Đàm xứng đáng được sự quan tâm của bạn. Hãy liên lạc nhanh với chúng tôi để được tìm hiểu cũng như tham quan công trình thực tế và là khách hàng sớm nhất để được chọn căn , tầng và mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.