Trong quá trình thi công, lắp đặt các hệ thống điện sẽ cần rất nhiều các loại vật liệu phụ trợ. Và thang cáp máng cáp là sản phẩm không thể thiếu giúp bạn có một hệ thống điện công năng và tối ưu nhất. Vậy thang máng cáp có những ưu điểm vượt trội nào so với những sản phẩm cùng công năng khác? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây sẽ được Thành Tiến tổng hợp nhé.

Những ưu điểm lớn nhất của thang cáp/máng cáp



Bảo vệ an toàn cho hệ thống dây cáp điện
Giúp mang lại sự an toàn cho hệ thống dây dẫn cáp. Bên cạnh đó, loại trừ được rủi ro rách, xước vỏ cáp cũng như đảm bảo tính an toàn lao động cho người lắp đặt, thi công và sử dụng.
Nhằm tối ưu hóa chất lượng hệ thống, thang máng cáp được dùng để quản lý và sắp xếp các loại dây cáp điện của công trình.

Tiết kiệm chi phí lắp đặt/ tiết kiệm thời gian
Rút ngắn tối đa thời gian lắp đặt và thi công với những công cụ để đơn giản (tua vít, chìa vặn đai ốc và kìm cắt thép), thao tác chỉ cần bằng tay, phụ kiện đa dạng, dễ dàng tháo lắp,…

Tiết kiệm chi phí
Với hệ thống đơn giản và không phức tạp như hệ thống ống dẫn giúp tiết kiệm chi phí thiết kế.
Với nguyên vật liệu có giá thành thấp giúp tiết kiệm chi phí mua sắm vật liệu. Ít thành phần khác nhau giúp làm tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong việc đặt hàng, xác định, tiếp nhận và lưu trữ cũng như phân phối các thiết bị này trong suốt quá trình thiết kế, mua nguyên vật liệu và lắp đặt.
Tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như bảo dưỡng bảo trì
Ít xảy ra sự cố trong hư hỏng dây cáp điện bên trong. Tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình lắp đặt và bảo trì.

Tính thẩm mỹ cao
Hệ thống thang máng cáp có ưu điểm là gọn gàng. So với các kiểu đi dây truyền thống thì chúng có thể bắt trực tiếp, đi dây âm tường.
Trong nhiều công trình, thang máng cáp còn được kết hợp cùng với một số vật liệu khác để phối cảnh, trở thành một vật liệu cho công trình đó.

-------------------------------------------
Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ Thành Tiến theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
Địa chỉ: VPGD: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy sản xuất :
Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc.
Tư vấn & Báo giá dịch vụ thang máng cáp mới nhất 2023. Xin liên hệ: 0342 799 888 (Mr.Hùng)
Email: sxtmtt@gmail. com