- V3 Prime là tòa chung cư thương mại đẹp nhất trong dự án The Vesta, bao gồm 18 tầng nổi và 1 tầng hầm, tầng 1 được thiết kế để làm khu trung tâm thương mại dịch vụ, 17 tầng phía trên là căn hộ dân cư.
- Tòa nhà được thừa hưởng tất cả các tiện ích từ quần thể như: Công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, bể bơi ngoài trời,khu liên hợp thể thao cao 3 tầng,fitness,yoga, spa chăm sóc sắc đẹp... Mật độ xây dựng chỉ 39% đảm bảo một môi trường sống xanh sạch đáng sống nhất khu vực phía tây Hà Nội.
- Các căn hộ gồm 3 loại diện tích 57m2, 66m2, 69m2 với 2-3 PN, 2WC được thiết kế hợp lý và hiện đại. Đặc biệt các căn hộ sẽ được trang bị FULL Nội Thất khi đến tay khách hàng giúp tiết kiệm chi phí sửa sang và hoàn thiện, KH chỉ việc nhận chìa khóa và sử dụng với đầy đủ tiện nghi.
- Nếu bạn lo lắng về khả năng tài chính, đừng e ngại vì bạn chỉ cần khoảng 250 triệu đồng trong lần thanh toán đầu tiên, hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên.
Để được tư vấn chi tiết hơn và hoàn toàn Miễn Phí, vui lòng lh sdt NV phòng kinh doanh CĐT Hải Phát 0983349693 gặp Mr. Tùng