Diện tích: 10m x 21m (206 m2)

Địa điểm: hẻm 6m, cách đường Võ Văn Vân 350m, đường vào đình thần xã Vĩnh Lộc, Ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh - là khu dân cư an lạc, yên tĩnh, thân thiện

Pháp lý: giấy tờ hợp lệ (sổ đỏ chính chủ


Giá: 600 triệu đồng (2.900.000 triệu đồng/m2)

Lợi thế:

+ Giao thông thuận tiện: khu đất chỉ cách đường Võ Văn Vân 350m, gần đường Liên Ấp 123, gần đường Lại Hùng Cường.

+ Cách ngã 4 quốc lộ 1A và Lê Trọng Tấn, Quận Bình Tân khoảng 4km500m, cách đầu đường Tân Kỳ Tân Quý và Cộng Hòa khoảng 8km 500m.

+ Tiện ích tầm tay: với vị trí không quá xa trung tâm quận Tân Phú, Bình Tân, Quận 12, Tân Bình (trong phạm vi bán kính dưới 10km) thì quý khách hàng có thể tận dụng các tiện ích sẵn có về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi

+ Pháp lý rõ ràng là lợi thế lớn nhất mà chúng tôi mang tới cho quý khách hàng với giấy tờ hợp lệ với sổ đỏ chính chủ.

+ Giá khu đất lại là một ưu thế lớn khác mà chúng tôi muốn đề cập. Chỉ với 2.900.000 triệu đồng/m2, giá rẻ nhất thị trường hiện nay quý khách hàng đã sở hữu cho bản thân và gia đình một mảnh đất cho cuộc sống tốt đẹp hôm nay và mai sau.

Với mong muốn đưa ra mức giá phù hợp nhất cho quý khách hàng vì vậy chúng tôi đã đi khảo sát khá kỹ giá nhà đất tại khu vực trong huyện Bình Chánh cụ thể là các khu vực thuộc xã Vĩnh Lộc B và khu vực lân cận đường Võ Văn Vân thì đất tại đây có giá từ 3 triệu đồng/m2 đến 7 triệu đồng/m2.

Do vậy, chúng tôi có cơ sở để khẳng định rằng giá đất chúng tôi bán cho quý khách hàng là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

+ Ngoài ra với diện tích đẹp 10m x 21m = 206 m2, phù hợp để xây dựng nhà vườn hoặc biệt thự. Khu đất có hướng Đông Nam, phía trước giáp một con kênh nhỏ trong xanh hợp phong thủy.

Với những ưu điểm về vị trí, pháp lý và quan trọng nhất là giá bán rất hợp lý, chúng tôi mong muốn quý khách bỏ chút thời gian quý báu để tới xem khu đất để có được những nhận xét chân thật nhất.

Xin cám ơn quý khách. Chúc quý khách luôn dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Thị Kiêm - 01268721188
Email: nguyenduyphong4@yahoo.com