an cư thì mới lập nghiệp việc nắm giữ một căn hộ với đầy đủ sự tiện lợi về mặt đời ở hoạt động và sinh hoạt và giao thông đi lại khi là niềm mong mỏi của rất nhiều người lập nghiệp trên thủ đô Hà Nội. dự án ngay cạnh TST tổng cục 5 ĐH Vân Canh Thành lập đó là cách vàng đến các người dân khu vực về sự có được một xứ sở an bình hạnh phúc.
Phối cảnh ngay cạnh TST Vân Canh Tổng cục 5 Bộ công anPhối cảnh
Hotline: 0932 32 87 88
1. tổng quan dự án.
tên đầy đủ dự án: dự án công trình khu đô thị Vân Canh.
vị trí dự án: Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội.
công ty đầu tư: chủ Cổ phần trung tâm thương mại TST.
diện tích dự án: 7,4ha.
Hạng mục công trình: dự án Vân Canh TST gồm những hạng mục công trình đó là nhà cạnh bên, chủ khu vườn, khu biệt thự. không những thế khi là các công trình cây cối, tác dụng công cộng.
hiện tại dự án công trình đang trong tiến trình quy hoạch cũng như hoàn thiện,mọi người dân khi sở hữu khu biệt thự, nhà tiếp giáp hay công ty căn vườn đều được nhận quyền sở hữu đất đai lâu hơn, trao tận nơi.
2. quy hoạch dự án.
dự án TST Vân Canh gồm những hạng mục công trình chính là công ty sát, chủ vườn cũng như khu biệt thự bao gồm các lô với tương đối nhiều diện tích S không giống nhau phải chăng mang đến nhiều nhằm mục đích sử dụng cũng như túi tiền của rất nhiều cư dân cũng như hộ gia đình.
diện tích S các căn hộ dao động từ 60 – 90m2, các biệt thự mang diện tích dao động từ 100 – 300m.
xây dựng bên bằng tst vân canh
hiện tại dự án công trình đang trong quá trình quy hoạch và hoàn hảo nhằm kịp quy trình và cung cấp chủ sinh sống sớm nhất đến toàn bộ người dân. tất cả tin tức về dự án công trình sẽ được Cửa Hàng chúng tôi nhanh lẹ update nhanh nhất. Hãy tương tác gần ngày hôm nay để tìm cho bạn các thông tin sớm nhất có thể.