Là khu đô thị cao cấp được quy hoạch ngay vùng đất long mạch, nơi nắm giữ sức mạnh, ngự thế uy phong của đất thiêng ngàn năm văn hiến, Vinhomes Thăng Long mang đến không gian sống xứng tầm cho những cộng đồng cư dân thịnh vượng.
Vinhomes Thăng Long nằm trong khu đô thị Nam An Khánh, thuộc địa phận 2 xã An Khánh, An Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với vị trí này, dự án được thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại với các con đường trọng yếu của thành phố như: đại lộ Thăng Long, đường vành đai 4, đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Văn Lương kéo dài,...
Đây đều là những tuyến đường huyết mạch, vừa tạo kết nối hoàn chỉnh với nội đô, vừa giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Ba Vì, Hoà Bình, v.v….
Cụ thể, từ vị trí Vinhomes Thăng Long, cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 5km tương đương 10 phút lái xe để chạm tới rìa Hà Nội, sau đó rẽ sang các trục đường Phạm Hùng, Trần Duy Hưng hay Khuất Duy Tiến để đến các khu vực trọng điểm khác của thành phố.
+ Mô Tả
- Nhà nhận bàn giao thô của CDT về tự thiết kế, hoàn thiện vô cùng tỷ mỷ với nội thất nhập khẩu sứng tầm biệt thự 5 sao .
- trước nhà vườn hoa hồng, sân để xe thoáng sáng vô cùng .
- tầng 1 : phòng khách, bếp , wc.
- tầng 2 : 1 phòng ngủ master và wc
- tầng 3 : 2 ngủ và wc.
- tầng 4: 1 phòng ngủ, phòng thờ sân phơi ,
- sổ đỏ đẹp sẵn sàng giao dịch
- liên hệ em Hùng xem nhà miễn phí