Màu xanh của cây lá, màu xanh của không khí là đích đến của nhiều hộ gia đình khi chọn mua căn hộ. Tuy nhiên, điều đó đâu phải dễ, bởi tình hình mua bán nhà đất tại tphcm luôn tạo nên cơn sốt do quá khan hiếm về diện tích. Một khu được mệnh danh là “Resort nghỉ dưỡng” với tỷ lệ không gian xanh cao nhất Phú Mỹ Hưng đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân.



Vị trí:

Vị trí Green View ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m. Đây là trục đại lộ thương mại gắn liền TT TMTCQT. Theo quy hoạch, dọc tuyến đường sẽ được xây dựng các cao ốc văn phòng sử dụng hỗn hợp đa chức năng.



Trong tương lai không xa, TT TMTCQT sẽ là khu doanh thương sầm uất và năng động nhất, tạo tâm điểm phát triển kinh tế của toàn khu Nam Sài Gòn với các cao ốc văn phòng sử dụng đa chức năng thương mại, tài chính, xúc tiến thương mại, giải trí, du lịch, dịch vụ… Hiện nay, nhiều công ty, tập đoàn kinh tế: như Ford, Manulife, Unilever, Khaisilk… đã đặt văn phòng.

Tiện ích



Tiện ích cho khu phố gồm: Hoa viên tầng trệt rộng 1.724m2 (bao gồm hồ bơi người lớn rộng 140m2 , hồ bơi trẻ em diện tích 22m2 ) hoa viên lộ thiên tầng 3 rộng 2.280m2, phòng chơi trẻ em rộng 166m2 , phòng cộng đồng rộng 202m2 , phòng tập thể dục rộng 132m2 , tầng hầm quy hoạch 128 chỗ đậu xe hơi, 179 chỗ đậu xe gắn máy. Ngoài ra, tầng trệt có 22 chỗ đậu xe hơi cho khách.



Các tiện ích phục vụ như bệnh viện, siêu thị, trường học, giao thông cũng hoàn thiện sẽ mang lại cuộc sống như ý đối với những chủ nhân. Ngoài ra, chủ nhân Green View có thể có cơ hội kinh doanh hay được phục vụ các nhu cầu: thương mại, ẩm thực, giải trí, mua sắm…
Thiết kế:



Thiết kế của Green View là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc Địa Trung Hải và hiện đại. Công trình là một hợp khối gồm 3 Block, trong đó 2 Block A và C ở 2 bên cao 10 tầng, Block B chính giữa cao 15 tầng.
Ngoại quan Green View trang nhã, được cách điệu bởi nhiều chi tiết kiến trúc cổ điển như những hoa văn, với tỷ lệ tương xứng tạo cảm giác nhẹ nhàng. Ứng dụng phong cách hiện đại được thể hiện rõ trong việc bố trí không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cho mỗi căn hộ và mỗi tầng.



Khu căn hộ cao cấp Green View tọa lạc trong khu Nam Viên là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng như vùng quê thanh bình và có tầm nhìn thoáng, cảnh quan đẹp. Truy cập vào website BÁN GẤP CHUNG CƯ CAO CẤP GREEN VIEW, PHÚ MỸ HƯNG. DT 110M2. LIÊN HỆ - 0902.870.858 để không còn băn khoăn về tình hình mua bán nhà đất tại thành phố HCM và tìm hiểu kỹ hơn về bất động sản Việt Nam.