Chung cư thường có diện tích nhỏ hơn so với các loại nhà khác, do đó, việc chọn lựa bàn ghế phòng khách chung cư cần phải linh hoạt và phù hợp với diện tích hạn chế đó.
Bàn ghế phòng khách chung cư thường được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, có thể linh hoạt sắp xếp để tối ưu hóa không gian. Bàn ghế cho chung cư nhỏ cũng thường có kiểu dáng hiện đại, đơn giản để phản ánh phong cách sống tiện ích và thoải mái trong môi trường chung cư.
Dưới đây là những thông tin tổng hợp chi tiết về dòng sản phẩm ghế sofa chung cư cho bạn tham khảo, lựa chọn.
1. So sánh những đặc điểm của bàn ghế phòng khách chung cư với bàn ghế phòng khách thông thường
Sự khác biệt giữa bàn ghế gỗ chung cư và bàn ghế gỗ thông thường phản ánh sự linh hoạt và phù hợp với không gian trong các môi trường sống khác nhau.
Một số điểm so sánh có thể liệt kê như sau:
Đặc điểm Bàn ghế phòng khách chung cư Bàn ghế phòng khách thông thường
Kích thước Thường có kích thước nhỏ gọn và thiết kế phù hợp với không gian hạn chế của căn hộ chung cư. Có kích thước lớn hơn ghế sofa phòng khách chung cư và được thiết kế đi kèm các không gian sống rộng rãi như nhà phố, nhà vườn…
Thiết kế Bàn ghế cho chung cư nhỏ thường có phong cách hiện đại, đơn giản và linh hoạt để phục vụ lối sống tiện nghi, thoải mái trong môi trường chung cư.

Có nhiều lựa chọn thiết kế, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, tùy thuộc vào kiến trúc, định hướng của gia chủ.
Tính năng Có các tính năng đặc biệt của ghế sofa hiện đại cho chung cư như: tích hợp ngăn, hộc lưu trữ, kết hợp giường ngủ… giúp tối ưu hóa không gian và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Có các tính năng đặc biệt tùy thuộc vào loại sofa như sofa giường, sofa thông minh…
Chất liệu và màu sắc Thường sử dụng vật liệu nhẹ và màu sắc trung tính, để tạo cảm giác không gian rộng, thoáng hơn so với thực tế. Đa dạng trong chất liệu và màu sắc, phản ánh sự sáng tạo trong thiết kế nội thất phòng khách.
[IMG][/IMG]
2. Các mẫu bàn ghế phòng khách chung cư đẹp theo thiết kế
2.1. Bàn ghế phòng khách chung cư đẹp cao cấp, sang trọng
Nếu yêu thích phong cách sofa gỗ tinh xảo kèm ngân sách, điều kiện tài chính tốt thì nên lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ chung cư đẹp sang trọng.
Bộ sản phẩm gồm nhiều món tiện nghi, ấn tượng, chiếm trọn sự chú ý trong phòng khách chung cư.
Chất liệu hoàn thiện mẫu bàn ghế phòng khách chung cư này đa phần là gỗ cao cấp, quý hiếm như Hương, Gõ Đỏ, Căm Xe, Xoan Đào…
Trải qua nhiều công đoạn xử lý khắt khe, đạt yêu cầu chất lượng thì những khối gỗ tự nhiên mới được đưa vào chế tác ghế sofa phòng khách chung cư cao cấp. Kỹ thuật chế tác, chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế.
Một số ghế sofa chung cư gỗ tự nhiên còn gia tăng giá trị theo năm tháng, càng dùng lâu càng lên màu đậm đà, đẹp mắt.
Báo giá nằm trong khoảng 20 – 30 triệu đồng trở lên.
[IMG][/IMG]

Các mẫu sofa gỗ cao cấp, ấn tượng cho chung cư
2.2. Bàn ghế phòng khách chung cư hiện đại, giá rẻ
Phong cách thiết kế gọn gàng, thanh lịch của các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách chung cư nhỏ hiện đại rất được ưa thích hiện nay.
Không chỉ ứng dụng chất liệu gỗ trơn, các nhà thiết kế nội thất cũng phối hợp nệm da, nệm nỉ… cho bàn ghế phòng khách chung cư một cách khéo léo, thẩm mỹ.
Đi kèm ghế sofa hiện đại cho chung cư thường có bàn trà đa năng, đẹp mắt. Mặt bàn gỗ lắp kính trong suốt hoặc thay thế mặt đá vân mây để gia tăng nét sang trọng cho không gian sống chất lượng, hợp thời đại.
Hiện bàn ghế cho chung cư nhỏ có mức giá khoảng 10 – 15 triệu đồng.


Sofa gỗ phòng khách kèm nệm hiện đại, nhiều kiểu dáng mới mẻ, độc đáo
2.3. Bàn ghế phòng khách chung cư bọc da thời thượng
Ghế sofa chung cư bọc da chưa bao giờ giảm sức hút nhờ vẻ đẹp sang xịn, dễ vệ sinh, phù hợp tiêu chí gọn - đẹp – nhiều mức giá.
Song song với những mẫu ghế sofa phòng khách chung cư da bò thật đắt tiền thì vẫn có những thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách chung cư nhỏ giả da cao cấp, độ bền ổn định mà giá rẻ, hợp lý, chỉ từ 10 - 15 triệu đồng.
[IMG][/IMG]

Sofa da sang trọng, đẳng cấp, tối ưu không gian phòng khách chung cư
2.4. Bàn ghế phòng khách chung cư trẻ trung, tiết kiệm diện tích
Tìm kiếm bàn ghế gỗ chung cư tinh giản, không chiếm nhiều diện tích không gian thì phải kể đến sofa đơn, sofa văng, sofa nệm mini…
Từ khung dáng đến từng đường nét thiết kế phô diễn nét khỏe khoắn, trẻ trung, có thể sắp xếp, di chuyển nhanh chóng, dễ dàng. Các chi tiết được lắp ráp chắc chắn, an toàn, có cá tính riêng cho ghế sofa chung cư. Phân khúc này hợp “gu” người trẻ hay các gia đình hiện đại.
Các tông màu trung tính hoặc ấm nóng giúp bàn ghế cho chung cư nhỏ trở thành nơi thú vị để tiếp khách, thư giãn cùng người thân, bạn bè.

[IMG][/IMG]
Các mẫu sofa trẻ trung, gọn nhẹ được yêu thích hiện nay
2.5. Bàn ghế phòng khách chung cư kết hợp giường tiện nghi
Ghế sofa hiện đại cho chung cư có thể linh hoạt chức năng ngồi hay nằm được xem là món nội thất hợp xu hướng, khá phổ biến hiện nay.
Ghế sofa phòng khách chung cư tích hợp giường vô cùng thiết thực, thuận tiện và dễ dàng thao tác, sử dụng. Sản phẩm tiết kiệm không gian cho những căn chung cư hạn hẹp, sẵn sàng chỗ nằm nghỉ ngơi cho những vị khách ở lại qua đêm.
Về kích thước, sofa giường đa dạng kích cỡ, từ mẫu thiết kế nhỏ 1m2 – 1m4 dành cho một người nằm đến mẫu cỡ lớn, 1m6 – 1m8 dành cho 2 - 3 người.
Tùy kích thước, chất liệu mà chi phí đầu tư mẫu ghế này khoảng 3 – 4 triệu đồng hay nhiều hơn.

Ghế sofa mở ra thành giường cực thuận tiện cho căn hộ chung cư
=> Xem thêm:
Bàn Cho Ghế Sofa: Xu Hướng Thiết Kế, Kích Thước, Báo Giá Chuẩn Nhất
TOP 10 Bộ Sofa Óc Chó Ấn Tượng, Đẳng Cấp, Báo Giá Tốt Không Thể Bỏ Qua
Xu Hướng Thịnh Hành Kèm Báo Giá Mới Nhất TOP Sofa Phòng Khách Đơn Giản
3. Mua bàn ghế phòng khách chung cư ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Lựa chọn bàn ghế cho chung cư nhỏ luôn đòi hỏi sự tính toán, cân nhắc kỹ càng. Và đơn vị cung cấp uy tín, có báo giá tốt nhất sẽ giúp bạn yên tâm chất lượng, tiết kiệm ngân sách hiệu quả.
Với tên tuổi và vị thế trong ngành nội thất TPHCM, Nội Thất Viva luôn là cái tên đáng tin cậy cho bạn tham khảo, lựa chọn.
Viva không ngừng cải tiến hệ thống, hoàn thiện quy trình với các chi nhánh showroom chuyên nghiệp và xưởng sản xuất độc quyền, sẵn sàng thực hiện nhiều đơn hàng bàn ghế gỗ chung cư chất lượng, giá cạnh tranh.
Tại đây, đội ngũ nhân viên chuyên môn, đảm nhận từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào đến thiết kế, gia công, sản xuất, lắp đặt…, tối ưu hóa chi phí cho tất cả khách hàng.

Bên cạnh đó, khi đặt mua ghế sofa chung cư tại Viva, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
+ Giá tận xưởng, tiết kiệm lên đến 20 – 30% chi phí
+ Hàng chính hãng, sản xuất mới 100%, được chế tác từ đội ngũ thợ thi công có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong nghề.
+ Được vận chuyển, lắp đặt tận nơi đúng tiến độ.
+ Đội ngũ chuyên môn lắp ráp cẩn thận, đảm bảo kỹ thuật, kết cấu chắc chắn, vững vàng theo yêu cầu. 
+ Báo giá rõ ràng, minh bạch, không phát sinh chi phí không cần thiết.
+ Cam kết chất lượng, bảo hành 2 - 5 năm và hỗ trợ trọn đời.
+ Hỗ trợ trả góp 0%.
Viva hiện có đầy đủ các mẫu bàn ghế phòng khách chung cư đẹp, giá xưởng cho bạn thoải mái lựa chọn.
Liên hệ ngay với Nội Thất Viva để được tư vấn chi tiết, tận tình!
​​​​​​​
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/ban-g...-re-ung-y.html