Dự án Phố Vàng Thương Mại Phước Lộc Thọ hội tụ đầy đủ các yếu tố về không gian sống Xanh – Sạch – Đẹp, cùng sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thồng và hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị khi bạn sống tại đây.
Dự án Phố Vàng Thương Mại Phước Lộc Thọ tọa lạc tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương – một thành phố được thiết kế theo các tiêu chí hiện đại bậc nhất, chưa từng có ở Việt Nam, với mặt tiền đường Lê Lợi (rộng 40m), nằm đối diện Khu Trung Tâm Thương Mại – Tài Chính – Ngân Hàng. cùng những cảnh quan tráng lệ của khu thương mại sầm uất, các cao ốc văn phòng, nhà hàng, cửa hiệu, hồ sinh thái và công viên trung tâm. Ngoài ra còn có các cụm công trình tiện ích phức hợp như trường học Quốc tế, bệnh viện, khu phố ẩm thực, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em…
Hệ thống giao thông mang tính kết nối và phát triển đồng bộ: Đấu nối với QL 13, DT 741, DT 742, DT 743, DT 726, đặc biệt đấu nối với đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn là đường liên thông sân bay quốc tế Long Thành. Hệ thống tàu điện (Metro) kết nối với hệ thống Metro của thành phố Hồ Chí Minh (tại Dĩ An, Suối Tiên).
Gần khu công nghiệp hàng nghìn công nhân ,
mọi chi tiết liên hệ
Ms Lien 0962374381