Bán Liền kề Văn Phú 110m 4 tầng 10.9 tỷ
Chào mừng đến với tin rao bán nhà Liền kề Văn Phú với diện tích rộng rãi 110m2, 4 tầng và giá bán hấp dẫn 10.9 tỷ đồng.
Vị trí của căn nhà này rất thuận lợi, nằm trong khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Khu đô thị này nằm ở vị trí đắc địa, gần các tuyến đường lớn như đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi và đường Lê Trọng Tấn, Xa La, Quang Trung ...
Khu vực xung quanh có đầy đủ các tiện ích như trường học Quốc tế Marie cuire , bệnh viện 103, bệnh viện Bộ Công an, siêu thị Metro, khu vui chơi giải trí, hồ điều hòa, công viên và các cửa hàng tiện lợi.
Căn nhà được thiết kế với 4 tầng:
Nội thất trong căn nhà được trang bị đầy đủ và sang trọng, với cửa chính bằng gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ, tủ bếp và tủ quần áo được làm bằng gỗ tự nhiên. Thiết kế của căn nhà rất hợp lý, với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, phòng khách và bếp được thiết kế mở, tạo không gian rộng rãi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
Ngoài ra, căn nhà còn có một sân vườn rộng, đủ lớn để trồng cây cối hoặc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, tạo ra một không gian sống xanh, thoải mái và thư giãn.
Với giá bán hấp dẫn 10.9 tỷ đồng, đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn nhà đẹp trong khu vực đô thị sầm uất nhất Hà Nội.
Hãy liên hệ với em: Tuấn Anh 0967380712 để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp thời gian xem nhà.
Em Tuấn Anh sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ Anh/Chị trong quá trình mua bán nhà.