- Vị trí Nhà trung tâm Quận 7 - Kế Khu Biệt thự Hưng Thái - Phú Mỹ Hưng và Chung cư Hưng Vượng 2. Khu dân cư hiện hữu và Sầm uất - Đẳng cấp Đại gia.
- Đường trước đất 10m nhựa thông kinh doanh. Đi bộ vài bước đến Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia và Trường tiểu học Võ Thị Sáu.
- Diện tích: 6 x 18,5m
- Tổng diện tích: 111m2.
- Mảnh đất vuông vức, xung quanh đã xây hết toàn bộ nhà phố, biệt thự liên kế 5 tầng.
- Khu Khách người Hàn, người Nhật sống và là việc đông đúc.
- Có thể dùng xây khách sạn, căn hộ dịch vụ, quán cà phê, quán ăn, spa...
- Tổng diện tích sàn sử dụng xây dựng có thể dùng 500m2 sàn.
- Sổ hồng vuông vức, đẹp long lanh.
🌆 Đạt còn đang rao bán các mặt bằng kinh doanh tại các vị trí đẹp khác như Nguyễn Trãi, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng, Lê Thị Riêng, Võ Thị Sáu... Anh/chị có thể liên hệ để biết thêm chi tiết!

📞 Liên hệ ngay Dương Chí Đạt SĐT: 0938234510
Chuyên biệt thự và nhà phố trung tâm Tp.HCM.

🏡 Lời kết:

Nhà và đất là tài sản quan trọng, nó mang trong mình giá trị vật chất và hy vọng của người mua. Đạt cam kết cung cấp thông tin chi tiết, xác thực và cẩn trọng để giúp Anh/Chị tìm hiểu mua sắm một cách tự tin. Rất mong được hỗ trợ thêm Anh/Chị!

#bán_biệt_thự #bán_biệt_thự_quận_7 #đường_nguyễn_văn_linh #biệt_thự_hưng_thái #nguyễn_lương_bằng #nguyễn_văn_linh #biệt_thự_trên_100_tỷ #nhà_đẹp_quận_7 #0938234510 #nhà_phố_quận_7 #mua_bán_nhà_phố_quận_7 #mua_nhà_phố_quận_7 #bán_nhà_quận_7_thành_phố_hồ_chí_minh #mua_nhà_thành_phố_hồ_chí_minh_quận_7 #bán_nhà_mặt_phố_quận_7 #nhà_đất_thành_phố_hồ_chí_minh_quận_7 #Phú_Mỹ_Hưng #biệt_thự_phú_mỹ_hưng #biệt_thự_thảo_điền