Cần bán lô đất thuộc dự án Khu dân cư cao cấp tại Nhà Bè tên dự án là Green Riverside, lô đất đã có sổ hồng, xây dựng tự do giá chỉ 54 tr/m2 nhượng lại cho khách có nhu cầu.
- Vị trí; Huỳnh Tấn Phát đi vào chỉ cách 20m, mặt tiền đường lớn có thể kinh doanh, môi trường sống trong lành với mật độ cây xanh được phê duyệt bởi thành phố, nằm ven sông nên khí hậu rất mát mẽ.
- Giao thông thuận thiện di chuyển lên các quận trung tâm qua các tuyến đường lớn như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Bình, Nguyễn Hữu Thọ. Chỉ cách quận 7, 3km xung quanh đầy đủ các tiện ích ngoài ra dự án được chủ đầu tư xây đựng các tiện ích nội khu như; Công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại , trường mầm non,.. với 3 lớp bảo vệ nên an ninh trong dự án luôn được đảm bảo 24/24.
- Lô đất có diện tích: 5x22 m (110m 2), hướng Đông Bắc, mặt tiền lớn thuận tiện kinh doanh sau này, diện tích xây dựng phù hợp.
- Giá bán : 54 tr/m2 còn thương lượng bớt lộc. Chủ nhà thân thiện và thực sự muốn bán để giải quyết công việc của gia đình nên mong gặp được người thiện chí.
- Pháp lý sổ hồng, xây dựng tự do .
- Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Mr.Ca 0901859569 để được tư vấn chi tiết hơn. Xin chân thành cảm ơn!