Tìm hiểu về thương hiệu máy toàn đạc Nikon
Nikon là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng về sản xuất máy ảnh trên toàn cầu. Thương hiệu được thành lập năm 1917, trực thuộc tập đoàn Mitsubishi. Nikon được thế giới biết đến với những chiếc máy ảnh cơ hàng đầu, hiện tại Nikon dừng sản xuất máy cơ và chuyển sang sản xuất máy ảnh kỹ thuật số.

Bên cạnh việc sản xuất máy ảnh thì Nikon hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như: Ống nhòm, kính hiển vị, các loại thiết bị đo đạc trong đó có máy toàn đạc điện tử, lĩnh vực y học.

Máy toàn đạc điện tử Nikon là một thiết bị quang học đa năng được sử dụng để khảo sát và xây dựng công trình. Đây là một 1 máy kinh vĩ điện tử tích hợp với đo khoảng cách điện tử (EDM), nhằm đọc được khoảng cách giữa 2 cao điểm (bao gồm điểm dừng máy và điểm cần đo khác). Thiết bị được nhiều thợ trắc địa lựa chọn và đánh giá cao.

Đặc điểm nổi bật của máy toàn đạc Nikon
Một số đặc điểm nổi bật dễ nhìn thấy ở máy toàn đạc Nikon:

Nikon nổi bật trên thị trường bởi hệ thống thấu kính sắc nét do kế thừa những công nghệ được hãng trang bị cho nhiều dòng máy ảnh. Chính vì vậy, dòng máy toàn đạc điện tử Nikon luôn được sở hữu hệ thấu kính cực kỳ sáng nét, độ phóng đại cao, giúp người sử dụng có thể nhìn mục tiêu đo đạc ở xa một cách sắc nét.
Sản phẩm với nhiều ứng dụng tốt được cài vào máy như hệ điều hành Windows CE. Với hệ điều hành này máy có khả năng đưa giao diện đồ họa vào giúp cho bạn có thể tiết kiệm thời gian đọc sách hướng dẫn nhiều.
Thiết bị điện tử toàn đạc Nikon được trang bị công nghệ laser xung cấp 1 có thể đo 800m không gương. Công nghệ hiện đại này cũng giúp cho việc đo các góc của tòa nhà hoặc vật qua hàng rào dễ dàng.
Máy toàn đạc Nikon được trang bị bọt thủy điện tử và hệ thống bù giúp các thế hệ máy toàn đạc của Nikon luôn giữ được độ chính xác và tính ổn định trong quá trình đo đạc.
Nhiều model máy toàn đạc điện tử Nikon tích hợp nhiều tính năng hiện đại như : Đo không gương, tích hợp kết nối không dây, bluetooth, cổng USB, sử dụng 02 viên pin giúp quá trình đo đạc kéo dài lâu hơn, không bị gián đoạn.
Nhiều phần mềm hỗ trợ như: Phần mềm trút số liệu Transit.
Một số dòng máy toàn đạc Nikon nổi bật
Dòng máy toàn đạc Nikon DTM
Nikon DTM là dòng model máy toàn đạc điện tử được thương hiệu cho ra mắt thị trường từ năm 2006 đến năm 2016. Đây là những sản phẩm nổi tiếng về độ bền cao. Hiện tại, rất khó để mua được các sản phẩm máy toàn đạc Nikon DTM mới. Tuy nhiên, người dùng có thể lựa chọn máy đã qua sử dụng vẫn đảm bảo hoạt động tốt và đo ổn định.

Các mã sản phẩm Nikon DTM phổ biến là các mã sản phẩm: Nikon DTM-350, Nikon DTM-520, Nikon DTM-332, Nikon DTM-322, Nikon DTM-352, Nikon DTM-362, Nikon DTM-530, Nikon DTM-532, Nikon DTM-552, Nikon DTM-522, Nikon DTM-652, Nikon DTM-632…

máy toàn đạc Nikon
Dòng máy toàn đạc Nikon NPL
Sản phẩm từ năm 2016 đến năm 2019 là mã sản phẩm cao cấp hơn có tên bắt đầu là chữ “NPL”. Mã Nikon NPL có thêm chức năng đo không gương từ 100 đến 300m.

Những sản phẩm Nikon NPL bao gồm cả máy toàn đạc điện tử Nikon đo không cần gương và Nikon đo có gương. Cụ thể các mã sản phẩm gồm: Nikon NPL-322+2’’, Nikon NPL-322+5’’, Nikon NPL-322+2’’P, Nikon NPL-322+5’’P

Dòng máy toàn đạc Nikon Nivo, XS, XF, K, N
Nikon Nivo cũng được hãng máy toàn đạc Nikon sản xuất trước năm 2020. Phiên bản này có thay đổi thiết kế máy nhỏ gọn hơn so với Nikon NPL. Nikon Nivo có 2 phiên bản là: Nikon Nivo C và Nikon Nivo.M. Điểm vượt trội của sản phẩm là có công nghệ đo không gương lên đến 500m.

máy toàn đạc Nikon Nivo
Máy toàn đạc Nikon Nivo được đánh giá cao về công nghệ hiện đại
Năm 2020, thương hiệu máy toàn đạc Nikon cho ra mắt Nikon XS và Nikon XF với thiết kế máy thay đổi to hơn, khỏe hơn và công nghệ dẫn đầu phân khúc. Hãng cũng trang bị cho các dòng máy này chức năng đo không gương lên đến 800m, máy toàn đạc Nikon XS hỗ trợ đo ở các vị trí không dựng được gương.

Tiếp theo, cuối năm 2020, hãng cho ra mắt Nikon K và Nikon với thiết kế nhẹ và bắt mắt hơn so với các đời cũ. Máy có tốc độ đo nhanh gấp 2 lần các máy Nikon thế hệ trước. Ngoài ra, thiết bị tích hợp công nghệ truyền số liệu Bluetooth không dây nhanh chóng chỉ với 3 phút, tốc độ đo là 0,4 giây.

Giá bán máy toàn đạc Nikon
Giá bán máy toàn đạc Nikon trên thị trường đa dạng, điều này phụ thuộc vào model, độ chính xác cũng như đơn vị cung cấp.

Giá máy toàn đạc điện tử Nikon trung cấp: Những dòng máy này có độ chính xác đo góc của máy là 5’’. Sản phẩm máy toàn đạc Nikon dao động từ 60.000.000 - 90.000.000 đồng.
Giá bán máy toàn đạc điện tử Nikon cao cấp: Là các dòng máy toàn đạc có độ chính xác đo góc cao 1’’, 2’’. Sản phẩm này phù hợp với các đơn vị yêu cầu khắt khe về độ chính xác. Máy toàn đạc Nikon cao cấp có giá dao động từ 130.000.000 - 190.000.000 đồng tùy vào từng cấu hình.
Địa chỉ bán máy toàn đạc điện tử Nikon chính hãng
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm máy toàn đạc Nikon khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng nên chú ý lựa chọn địa chỉ bán máy toàn đạc Nikon uy tín, chất lượng. Bởi các sản phẩm máy toàn đạc thường có giá trị lớn và có thể phát sinh một số vấn đề trong quá trình sử dụng.

Nếu quý khách muốn mua máy toàn đạc điện tử Nikon chất lượng để định vị vệ tinh thì Việt Thanh Group là đơn vị hàng đầu thị trường hiện nay:

Giao hàng và chuyển giao công nghệ miễn phí áp dụng trong cả nước.
Cung cấp dịch vụ thử máy miễn phí khi khách hàng có yêu cầu
Miễn phí kiểm nghiệm/hiệu chỉnh lên tới 03 năm cho khách hàng
Thời điểm giao hàng: ngay sau khi đặt hàng hoặc ký hợp đồng.
Cung cấp dịch vụ trả góp khi mua máy cho các khách hàng có nhu cầu (thỏa thuận thêm).
Cho mượn thiết bị tương đương nếu như xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành không phải do người sử dụng gây ra, để làm việc tạm thời đến khi máy được sửa xong để đảm bảo tiến độ công việc của khách hàng (Sự cố hoặc những hỏng hóc do khách hàng tự gây nên thì không được tính trong phạm vi đổi hoặc bảo hành).
Máy toàn đạc Nikon là một trong những thiết bị tiên tiến, hỗ trợ hiệu quả cho công tác đo đạc, trắc địa. Chính vì vậy, lựa chọn sản phẩm chất lượng là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tăng năng suất công việc. Vui lòng liên hệ để được Việt Thanh Group tư vấn chi tiết!