Bán nhà đẹp gần phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - Nhà mới ở ngay, giá hơn 5 tỷ

Bạn đang tìm một căn nhà đẹp, tiện nghi, vị trí đắc địa tại phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội? Bạn muốn sở hữu một ngôi nhà có thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng, an ninh đảm bảo, dân trí cao? Bạn tìm có một nơi ở gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ…? Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngôi nhà thú vị này!

Căn nhà nằm trong ngõ thông rộng 3m, xe hơi đỗ cửa, cách mặt đường Tây Sơn chỉ 50m. Diện tích sổ đỏ riêng là 36m2, xây 4 tầng kiên cố, chắc chắn. Nhà có 2 thoáng trước và sau, ánh sáng tự nhiên chan hòa vào từng góc nhà. bố trí của nhà gồm:
• Tầng 1: Phòng khách + Bếp + Để xe.
• Tầng 2,3: Mỗi tầng 2 phòng ngủ, wc.
• Tầng 4: Phòng thờ và Sân phơi.
Nội thất trong nhà được trang bị đầy đủ và cao cấp, gồm: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh, bình nước Kangaroo… Nhà mới xây được 2 năm, chủ nhà giữ gìn cẩn thận nên còn rất mới và đẹp.

Vị trí của nhà thuộc khu TT quận Đống Đa, giao thông tiện dụng đi lại các quận nội thành. Nhà gần các trường đại học lớn như Thủy Lợi, Công Đoàn, Y Hà Nội… gần các bệnh viện uy tín như Bạch Mai, Việt Pháp… gần các khu vui chơi giải trí như Royal City, Mipec Tower… Nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, văn minh, an ninh tốt.

Giá của ngôi nhà là hơn 5 tỷ (có trao đổi thêm). sổ đỏ phân lô chính chủ vuông đẹp. Chủ nhà thiện chí bán và sẵn sàng bàn giao nhà ngay cho khách mua.
Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về căn nhà này, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí. Đây là dịp khó tìm để bạn sở hữu một căn nhà đẹp và hiện đại tại phố Tây Sơn. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để không bỏ lỡ!