Bán nhà đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, giá rẻ, hẻm 3 mét
Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà ở quận Gò Vấp, gần trung tâm thành phố, tiện ích đầy đủ, nhưng lại có giá cả phải chăng? Bạn muốn sở hữu một căn nhà riêng biệt, không chung chủ, không phải lo về an ninh hay quản lý? Bạn mong muốn có một không gian sống thoải mái, yên tĩnh, không bị ồn ào hay ô nhiễm?
Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, thì chúng tôi có một lời đề nghị hấp dẫn dành cho bạn. Đó là căn nhà bán tại đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp. Đây là một trong những khu vực đắc địa của quận Gò Vấp, nằm ngay trung tâm hành chính, giao thông thuận tiện, gần các trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên và nhiều tiện ích khác.
Căn nhà có diện tích 4,1x11m, xây dựng kiên cố, thiết kế hiện đại, sang trọng. Nhà gồm 1 trệt, 1 lầu, có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách, bếp và sân để xe. Nhà hướng Đông Nam, mát mẻ quanh năm. Nhà nằm trong hẻm 3 mét, rộng rãi, sạch sẽ, an ninh tốt. Nhà sổ hồng chính chủ, không tranh chấp, không quy hoạch.
Giá bán của căn nhà chỉ là 4 tỷ 070 triệu đồng, rẻ hơn so với thị trường. Đây là một cơ hội hiếm có để bạn sở hữu một căn nhà đẹp, tiện nghi tại quận Gò Vấp. Nếu bạn quan tâm và muốn xem nhà trực tiếp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn nhà bán đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp ngay hôm nay!