Bán nhà đường Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, giá chỉ nhỉnh 4 tỷ
Bạn đang muốn tìm một căn nhà ở quận Gò Vấp, với diện tích rộng rãi, kết cấu chắc chắn, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý? Bạn mong muốn có một nơi an cư lạc nghiệp, gần gũi với thiên nhiên và không lo ngập lụt? Bạn muốn sở hữu một căn nhà có sân thượng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành?
Nếu bạn đang có những mong muốn trên, thì chúng tôi có một lời đề nghị dành cho bạn. Đó là căn nhà bán tại đường Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp. Đây là một trong những khu vực yên tĩnh, thoáng mát và an ninh của quận Gò Vấp, nằm trong khu dân cư hiện hữu, gần các trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên.
Căn nhà có diện tích 45m2, xây dựng theo kết cấu bê tông cốt thép vững chắc, gồm 1 trệt 2 lầu, có 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, phòng khách, bếp và sân để xe. Nhà hướng Bắc, thoáng mát quanh năm. Nhà có sân thượng rộng rãi, có thể trồng cây xanh hoặc tổ chức tiệc nướng. Nhà nằm trong hẻm xe hơi hơn 4 mét, rộng rãi, sạch sẽ, không ngập lụt. Nhà sổ hồng riêng, không tranh chấp, không quy hoạch.
Giá bán của căn nhà chỉ nhỉnh 4 tỷ đồng, rẻ hơn so với ngân hàng định giá gần 5 tỷ đồng. Đây là một cơ hội hiếm có để bạn sở hữu một căn nhà đẹp, tiện nghi tại quận Gò Vấp. Nếu bạn quan tâm và muốn xem nhà trực tiếp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại
Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn nhà bán đường Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp ngay hôm nay!