Bán nhà Kinh doanh mặt phố khu Đô Nghĩa Diện tích 75m2, giá 9 tỷ


Cơ hội đầu tư kinh doanh tại Hà Nội với căn nhà mặt phố khu đô thị Đô Nghĩa - Diện tích 75m2, 5 tầng, mặt tiền 5m, giá 9 tỷ


Căn nhà có diện tích 75m2, 5 tầng, mặt tiền rộng 5m, được thiết kế hiện đại, tiện nghi, với nội thất sang trọng. Vị trí của căn nhà rất đắc địa tại khu đô thị Đô Nghĩa, một trong những khu vực phát triển nhanh chóng của Hà Nội.


Khu đô thị Đô Nghĩa là một trong những khu đô thị mới nhất và đầy tiềm năng tại Hà Nội, được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian xanh, tiện ích đầy đủ. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, khu đô thị này đang thu hút nhiều doanh nghiệp, công ty lớn đến đầu tư kinh doanh và mua nhà.


Căn nhà mặt phố tại khu đô thị Đô Nghĩa sở hữu vị trí đắc địa, gần nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện, cùng nhiều tiện ích khác. Vì vậy, nơi đây là một trong những điểm đến hấp dẫn cho những người đang muốn mở cửa hàng, quán ăn, văn phòng, thẩm mỹ viện, phòng khám, phòng gym, spa,...


Đặc biệt, căn nhà mặt phố khu đô thị Đô Nghĩa được bán với giá hợp lý, chỉ 9 tỷ đồng và có thương lượng. Đây là cơ hội lớn để đầu tư và phát triển kinh doanh tại Hà Nội, trong một khu vực đang phát triển mạnh mẽ.


Tóm lại, căn nhà mặt phố khu đô thị Đô Nghĩa là một lựa chọn đáng để đầu tư kinh doanh tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, không gian rộng rãi, cùng với giá cả hợp lý, nó sẽ là một tài sản đầy tiềm năng cho những người muốn đầu tư kinh doanh.
Nếu Anh/Chị quan tâm đến căn nhà này, hãy liên hệ với em Tuấn Anh 0967380712để biết thêm chi tiết và sắp xếp thời gian xem nhà.
Cảm ơn Anh/Chị đã đọc bài viết này.