Bán nhà liền kề Phú Lương 5 tầng, diện tích 62.5m2, giá 6.7 tỷ đồng
Căn nhà liền kề nằm tại khu đô thị Phú Lương, một trong những khu vực đang phát triển nhanh chóng ở Hà Nội, đang được rất nhiều người quan tâm. Với diện tích 62.5m2 và mặt tiền 5m, căn nhà được thiết kế với 5 tầng, bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 5 phòng tắm. Thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ nội thất, sẵn sàng để chủ mới di chuyển vào và bắt đầu trải nghiệm cuộc sống.


Nằm ở vị trí đắc địa, căn nhà có cửa hướng Tây Nam, đón ánh sáng tự nhiên, gió mát vào mỗi buổi sáng. Với khuôn viên nhỏ gọn, căn nhà được thiết kế tối ưu để tận dụng tối đa không gian, mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, khu đô thị Phú Lương còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi, khu thể thao, trường học, bệnh viện, siêu thị, hệ thống an ninh 24/7 và nhiều tiện ích khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân.


Giá bán của căn nhà liền kề này là 6.7 tỷ đồng, một mức giá hợp lý với những tiện ích và vị trí của căn nhà. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một ngôi nhà hiện đại, thoải mái và tiện nghi trong một trong những khu vực đang được đánh giá cao nhất tại Hà Nội.
Nếu Anh/Chị quan tâm đến căn nhà này, hãy liên hệ với em Tuấn Anh 0967380712để biết thêm chi tiết và sắp xếp thời gian xem nhà.
Cảm ơn Anh/Chị đã đọc bài viết này.