Bán nhà mặt phố Đỗ Đức Dục , gần Trug Tâm hội nghị Quốc Gia có sổ đỏ,đất nở hậu, diện tích 100 m2x 6 tầng, mặt tiền rộng 4.2 m, nở hậu là 4.6m giá rẻ 16.5tỷ (có thương lượng) .
Tầng 1: Có thể để được 2 ô tô 7 chỗ, bên trong là bếp 1 WC. Tầng 2: Phòng khách 1 phòng ngủ 1 WC. Tầng 3, 4, 5: mỗi tầng 2 phòng ngủ 1 WC. Tầng 6: phòng thờ, sân phơi. Nhà tọa lạc ở khu VIP gần trung tâm hội nghị Quốc Gia, bộ Ngoại Giao, siêu thị Big C,bảo tàng Hà Nội,nhìn ra khách sạn quốc tế 5 sao Marriott. Trong tương lai đây sẽ là trung tâm hành chính của cả nước nên giá đất sẽ lên rất cao. Nhà dùng để kinh doanh thì tuyệt vời vì phố đông đúc có nhiều người qua lại. Nhà phù hợp để làm văn phòng, khách sạn mini, trung tâm đào tạo...
Anh Đạt làm môi giới bất động sản chuyên nghiệp ở Hà Nội với vốn kinh nghiệm phong phú và sự am hiểu sâu rộng .Quý khách nhận được thông tin chính xác,đúng giá chủ nói (không có giá kênh) , không thu phí của khách, lấy việc khách mua được nhà như ý là niềm vui ,là thắng lợi.Tư vấn tận tình ,miễn phí 24/24. Hãy Nhanh tay chọn ngay nhà đẹp. Chúc quý khách chọn lựa được nhà ưng ý!
Anh Đạt tel: 0904879881.