Ra đời trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu 2008 – 2009, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Thịnh cũng như bao doanh nghiệp khác khi mới thành lập đều gặp không ít khó khăn về vốn, nguồn nhân lực, sự trải nghiệm, và hơn hết là áp lực cạnh tranh gay gắt của thị trường thời kinh tế hội nhập.Gần 5 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Thịnh đã dần khẳng định được vị thế, tiềm lực và sự lớn mạnh không ngừng.

Nỗ lực chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công. Hưng Thịnh Land mỗi ngày không ngừng phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức và kinh nghiệm để hoàn thành tốt những hoạch định tương lai, duy trì vị trí hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động Sản. Chúng tôi tự hào là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích.

Bằng kinh nghiệm thực tiễn, Công ty Hưng Thịnh Land đã và đang triển khai kinh doanh tiếp thị các dự án tại thành phố Hồ Chí Minh như: Khu đô thị mới Florita Him Lam Kênh Tẻ – Q7; Dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside – Q7, chung cư Him Lam Nam Khánh – Q8… và gần đây nhất là dự án khu căn hộ richmond city nguyễn xí tại Bình Thạnh.

Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh được thành lập từ năm 2008 do các thành viên có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản sáng lập đồng thời các thành viên cũng là những cổ đông chủ chốt trong Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Hưng Thịnh.

Tòa dự án [replacer_a] nguyễn xí với mật độ xây dựng hơn 40%, khoảng không gian riêng rộng rãi và thoáng mát chiếm 55% được dành cho sinh hoạt cộng đồng, cộng viên cây xanh bóng mát, tiểu đảo đài phun nước…đem đến cho cộng đồng dân cư một không khí bình yên an lành và tươi mát quanh năm.

Tại [replacer_a]bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì The Hyco4 Tower đang trở thành một lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của [replacer_a] rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Là nhà phát triển dự án (chủ đầu tư), Công ty Him Lam Land cũng khai trương từ mùng 6 Tết để săn lộc đầu năm. Sau gần chục ngày khởi động, doanh nghiệp đón 150 lượt khách tham quan, khảo sát hai dự án tại khu Chợ Lớn quận 5 và quận 7 với 10 giao dịch đã ký hợp đồng.

Căn hộ [replacer_a]có một vị trí hiếm có mà không phải dự án bất động sản (BĐS) nào trong các quận nội thành cũng có được. Dự án nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m). Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1 (2,6 Km), sân bay Tân Sơn Nhất...chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.