Bạn đang mong muốn một ngôi nhà đẹp tại khu vực Đường Láng để định cư và kinh doanh? Đừng ngó lơ dịp có được ngay ngôi nhà mặt phố ô tô đang được rao bán. Với vị trí cực kì hiếm và thuận tiện giáp với các tuyến đường huyết mạch như Láng, Thái Thịnh, Thái Hà, Yên Lãng, Hoàng Cầu, Tây Sơn, ngôi nhà 7 tầng này đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Với 52m2 diện tích đất và thiết kế thông minh, căn nhà mới xây có garage ô tô và thang máy nhập khẩu, 2 thoáng trước sau, 7 tầng với 12 tỷ đồng (có đàm phán) sẽ là nơi lý tưởng cho việc định cư và kinh doanh.
bài trí căn nhà rất tinh tế và tiện nghi, tầng 1 là không gian thông sàn và WC, tầng 2-5 có 2 PN và WC mỗi tầng, tầng 6 là 1 phòng và bếp và WC, tầng 7 có phòng thờ và sân phơi.
căn nhà rất thích hợp với mọi loại hình kinh doanh và là nơi lý tưởng để bạn và gia đình định cư. Gần các tiện ích như chợ, trường học, trung tâm thương mại giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện và thuận lợi hơn.
sổ đỏ chính chủ, vuông chằn chặn cực đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn nhà này. Hãy gọi ngay để biết thêm thông tin đầy đủ và đặt lịch xem nhà.