Dự án Sun Secret Valley với quy mô gần 103,2ha mang đến thị trường hơn 1000 sản phẩm shophouse, shop villa, retail villa sang trọng. Cùng với đó, các tiện ích chăm sóc sức khỏe, nhà hàng phục vụ ẩm thực đặc sắc và câu lạc bộ bãi biển… Tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất phía Tây Bắc của Đảo ngọc Phú Quốc, tổ hợp nghỉ dưỡng Sun Secret Valley là điểm đến lý tưởng cho du khách, doanh nhân và giới thượng lưu. Là “mảnh ghép” mới nhất được Sun Group cho ra mắt vào tháng 04/2022.

TỔNG QUAN SUN SECRET VALLEY
Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Sun Secret Valley Phú Quốc mang đến cư dân thượng lưu và du khách cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, tại một trong những vùng đất vẫn còn giữ được nét hoang sơ ở Bắc đảo Phú Quốc. Thừa hưởng bầu không khí trong lành của Bãi Dài. Xung quanh là rừng nhiệt đới và biển xanh cát trắng, nước trong xanh màu ngọc bích. Sun Secret Valley tựa như ‘miền thung lũng nhiệt đới” tuyệt vời mà bất kì ai đến đây đều được thả lỏng tâm trí và phục hồi sức khỏe.

✅ Tên dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc
✅ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Starbay Việt Nam
✅ Đơn vị phát triển dự án: Sun Property - Thành viên thuộc tập đoàn Sun Group.
✅ Vị trí dự án: Đường DT45, Bãi Dài, Gành Dầu, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
✅ Tổng quy mô: 103,2ha.
✅ Chia làm 3 phân khu: The Avenue, The Laguna, The Oceana.
✅ Số lượng sản phẩm: 1.971 sản phẩm.
✅ Mật độ xây dựng: 30%.
✅ Loại hình sản phẩm: Shophouse, Shop villa, Retail villa, Beach villa, Lagoon villa, Luxury villa…
- 414 căn Shophouse.
- 455 căn Shop Villa.
- 431 căn Lagoon Villa.
- 105 căn Condotel.
- 303 căn Beach Villa.
- 90 căn Villa đồi.
- 112 căn Forest Villa.
- 61 căn Luxury Villa.
✅ Tiện ích: Quảng trường biển, quảng trường trung tâm, con đường ánh sáng, Lagoon, trục cảnh quan trekking, Clubhouse, nhà hàng ghềnh đá, 1,5km đường bờ biển, trung tâm trị liệu chăm sóc sức khỏe, hồ bơi vô cực, ...
✅ Đơn vị thiết kế: đang cập nhật
✅ Đơn vị thi công: đang cập nhật
✅ Mở bán: Tháng 04/2022
✅ Khởi công: Quý 2/2022.
✅ Hoàn thành: Quý 2/2024.

VỊ TRÍ SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC
Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Sun Secret Valley có vị trí nằm ở khu vực Tây Bắc của Phú Quốc. Dự án sở hữu cung đường bờ biển Bãi Dài, một trong những nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Phú Quốc. Bãi Dài từng được CNN xếp hạng Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới (2013) và Top 5 các bãi biển còn ẩn mình (2008) do ABC News bình chọn. Nơi đây hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với Phú Quốc.

Shop Villa Sun Secret Valley có 4 mặt tiếp giáp:
Phía Bắc giáp với tổ hợp dự án Grand World Phú Quốc
Phía Nam giáp vùng biển Vũng Bàu
Phía Tây giáp biển Bãi Dài
Phía Đông giáp đường tỉnh DT45.
Vị trí Sun Secret Valley kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: thiên nhiên, giao thông hạ tầng hiện đại, tiện ích xung quanh phong phú. Dự án có tọa độ kết nối hoàn hảo:

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc: 40 phút đi xe.
Cách trung tâm thị trấn Dương Đông: 20 phút đi xe.
Cách chợ đêm Phú Quốc: 30 phút đi xe.
Cách chợ Gành Dầu: 16 phút đi xe.
Cách biển Vũng Bàu: 5 phút đi bộ.

Không chỉ vậy, Sun Secret Valley còn gần với Hòn Móng Tay và Hòn Đồi Mồi (Gành Dầu). Đây là 2 hòn đảo nổi tiếng ở phía Bắc Phú Quốc, có hệ thực vật đa dạng, khung cảnh hoang sơ đẹp mắt và các dải san hô quý hiếm. Sở hữu vị trí đặc biệt được thiên nhiên ưu ái ban tặng “kế biển – liền rừng”, khí hậu mát mẻ. Thuận lợi về mặt giao thông kết nối đến trung tâm Dương Đông và sân bay Phú Quốc. Do đó dự án Secret Valley sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời gia tăng cho nhà đầu tư trong tương lai.
-----------------------------------
Sun Secret Valley Phú Quốc - Chủ đầu tư Sun Group
Vị trí: Bãi Dài - Gành Dầu - TP. Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang
Website: https://sunsecretvalley.net.vn
Email: info@sunsecretvalley.net.vn