Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, đồng thời, có các chế độ bảo hành, bảo trì khi sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu bàn trà sofa nhập khẩu này dành cho bạn.


1. Đặc điểm thiết kế của Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng​
Với không gian phòng khách nhỏ của các căn nhà ống, nhà phố, chung cư phổ biến hiện nay, lựa chọn bàn ghế gỗ kèm bàn sofa mang phong cách hiện đại, thiết kế tối ưu hóa không gian là một lựa chọn đúng đắn.

Bàn trà sofa nhập khẩu BSF-2429 có hình dáng thấp và bằng phẳng, các góc bàn được bo tròn, không quá góc cạnh có thể gây nguy hiểm.

Kích thước bàn 120 x 56 x 42cm (rộng x sâu x cao), rất thích hợp với các bộ bàn ghế sofa thịnh hành như sofa chữ L, sofa văng, sofa đối…

Bên dưới mặt bàn rộng rãi là 2 hộc lưu trữ lớn dạng cửa lật có thể cất giữ bộ ấm trà cho đến phụ kiện, sách báo… cần thiết. 4 chân bàn thanh mảnh nhưng cứng cáp, vừa nâng đỡ bàn trà sofa nhập khẩu BSF-2429 một cách vững vàng, vừa tạo dấu ấn phong cách, thời trang cho sản phẩm.

Về phong thủy, chất liệu gỗ thuộc hành Mộc kết hợp khung dáng hình chữ nhật vô cùng phù hợp, giúp mang tới không gian đẹp cũng như nguồn năng lượng tích cực cho sức khỏe, tiền tài của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

2. Những nét nổi bật của Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng​
2.1. Hàng nhập khẩu cao cấp mà giá phải chăng, hợp lý​
Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định độ bền cũng như tuổi thọ của bất kỳ sản phẩm nào. Vì lý do đó mà các mẫu bàn trà sofa nhập khẩu luôn được ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều.

Với Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng, chất liệu sản xuất, gia công hoàn toàn là gỗ MFC phủ Melamine cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, sản phẩm có khả năng sử dụng lâu bền, tránh được các tác động của thời tiết, không lo cong vênh, mối mọt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mặc dù không có tuổi thọ cao như gỗ tự nhiên nhưng Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng có độ bền lên tới 5 – 15 năm. Chất liệu đã qua kiểm định nghiêm ngặt của Nội thất Viva nên bạn yên tâm chất lượng, giá trị mang lại tương xứng với chi phí đầu tư.

Hơn nữa, bàn trà sofa nhập khẩu BSF-2429 còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Màu sắc và các đường vân giả gỗ tinh tế, đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng, sang trọng của gia chủ.

2.2. Kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều không gian bài trí​
Bàn sofa nhập khẩu BSF-2429 định hình phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản, dứt khoát nhưng cũng không kém phần tinh tế và mềm mại.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách và kiểu dáng, sản phẩm còn sở hữu tông màu trung tính thanh lịch, dễ phối hợp với những bộ sofa hay nội thất phòng khách xung quanh, tô điểm cho không gian chỉn chu, sang trọng.

Dù đặt trong phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự hay phòng làm việc, văn phòng công ty…, Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng luôn toát lên vẻ đẹp cá tính, phong cách, hợp gu thị hiếu của người dùng hiện nay.

3. Cách bài trí bàn trà sofa nhập khẩu BSF-2429 hợp lý, ấn tượng​
Bố trí khoảng cách giữa bàn trà và ghế sofa từ 30 - 40cm sẽ đảm bảo không gian sinh hoạt cho các thành viên lẫn khách khứa, bạn bè đến chơi.

Bộ sofa có thể kê sát tường tạo cảm giác vững chãi. Bàn trà sofa nhập khẩu BSF-2429 nên được đặt ở giữa 2 ghế sofa hoặc phía trước một bộ sofa văng, sofa góc…

Để tránh đơn điệu, bạn có thể kết hợp bàn trà và thảm trải sàn, giúp không gian phòng khách có tính liên kết và sang trọng hơn.

Nên bổ sung thêm một số phụ kiện trang trí trên bàn hay trên ghế sofa để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý. Phụ kiện cần đồng nhất về phong cách hoặc chất liệu để mang lại hiệu ứng tốt.

Với gam màu xám vân gỗ của bàn sofa nhập khẩu BSF-2429, nên chọn sofa có màu tương phản, đồng thời, các phụ kiện càng đơn giản càng tốt.

Nếu bàn và ghế sofa tương đồng màu sắc thì nên lựa chọn những phụ kiện có điểm nhấn nổi bật như: chậu hoa, cây cảnh, đèn bàn… để bài trí khéo léo xung quanh.

4. Những cam kết, ưu đãi khi đặt hàng bàn trà sofa nhập khẩu BSF-2429 tại Nội thất Viva​
Không chỉ chủ động thiết kế - sản xuất – thi công nội thất gỗ, Nội thất Viva còn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm với các mặt hàng nhập khẩu đẹp mắt, chất lượng tốt mà giá thành hợp lý, tiết kiệm.

Hiện mẫu sản phẩm Bàn Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng được Viva nhập khẩu trực tiếp, có giấy chứng nhận rõ ràng, minh bạch, đảm bảo uy tín cho bạn mua được bàn sofa ưng ý, hài lòng.

Bên cạnh đó, bạn có thể xác định mức độ uy tín của Nội thất Viva bằng cách ghé trực tiếp hệ thống showroom ở địa chỉ 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM hoặc 606 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12 để tham quan mua sắm, kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay tại đây.

Sau khi bàn giao sản phẩm, Viva luôn có chính sách hậu mãi chi tiết và dài hạn. Công ty sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, cam kết bảo hành 2 năm, bảo trì vĩnh viễn, trọn đời.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẽ tư vấn một cách tận tâm, chuyên nghiệp.

Dù mua đơn lẻ hay mua cùng nhiều sản phẩm khác đều được lắp đặt tận nơi, báo giá tiết kiệm, không phát sinh chi phí phụ.

Miễn phí lắp đặt và thiết kế theo yêu cầu.

Hãy đến Nội thất Viva để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi mua Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng bạn nhé!

Nội thất Viva luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!



Dưới đây là hình ảnh thực tế sản phẩm:

Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng



Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Màu Xám Vân Gỗ Hiện Đại Đẹp Tiện Dụng

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Chất liệu: Gỗ MFC Phủ Melamine Cao Cấp
Màu sắc: Màu Xám Vân Gỗ
Chất lượng: Chất lượng rất tốt, trung bình 5 – 15 năm
Thợ thi công: Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm
Xuất xứ: Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva
An toàn: Không hóa chất. Không mùi độc hại. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và trẻ em
Bảo hành: 2 năm – Hỗ trợ trọn đời
Năng lực: Hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM
- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Nội thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.

--------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799 - 0922.118.799

- Nguồn: https://noithatviva.vn/phong-khach/....tien-dung.html