ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


+ Kích thước nhỏ gọn nhưng sở hữu đa dạng chức năng


+ Mẫu bàn trang điểm đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.


+ Chân gỗ hình thang kiểu dáng ấn tượng, tạo điểm nhấn độc đáo, đặc biệt


+ Sản phẩm thông minh 2 trong 1


+ Tích hợp thêm 2s gập - mở đã trở thành bàn học, bàn làm việc


+ Sử dụng 2 tông màu đối lập trong thiết kế bàn phấn


+ Kiểu dáng trẻ trung, phong cách


+ Là món đồ nội thất trang trí tăng thêm nét hiện đại, sinh động


+ Dáng chân cao mang đến không gian thoáng đãng


+ Đặt hàng theo yêu cầu.


+ Xưởng sản xuất trực tiếp, giá thành tối ưu nhất.


Bắt kịp xu hướng bàn trang điểm gương gấp gọn đơn giản lại đầy đủ tính năng. Bộ Bàn Trang Điểm Đầu Giường Gỗ Sồi BP-2178 là mẫu mã đáng được các chị em tham khảo. Thiết kế đẹp mắt theo phong cách hiện đại, có kiểu dáng mới lạ và độc đáo. Cùng Nội thất Viva khám phá chi tiết sản phẩm này ngay nhé!




Đánh giá chi tiết mẫu Bàn Trang Điểm Đầu Giường Gỗ Sồi BP-2178
Kiểu dáng xuất sắc với đường nét thiết kế tinh tế
Mẫu bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng khi đã lựa chọn. Thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại là những điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn chiêm ngưỡng sản phẩm bàn trang điểm này.


Bộ bàn trang điểm đầu giường BP-2178 được thiết kế khá đơn giản. Hoàn toàn không bị màu mè hay rối mắt bởi những họa tiết trang trí cầu kỳ. Sản phẩm ghi ấn tượng bởi kích thước và màu sắc sản phẩm cân xứng với tổng thế. Tạo nên một bố cục hài hòa mang tính thẩm mỹ cao.


Kiểu dáng bàn trang điểm đầu giường rất đơn giản, hoàn toàn không hề màu mè hay có nhiều chi tiết rườm rà, rối mắt. Đường nét của sản phẩm được tinh giảm tối đa. Tuy nhiên BP-2178 vẫn luôn toát lên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế rất thu hút. Mang đến nét giản dị, mộc mạc cho không gian nhưng vẫn rất đậm chất hiện đại.







Bàn trang điểm đầu giường đơn giản chân gỗ hình thang kiểu dáng ấn tượng. Phần khung chân hình thang “điệu đà” tạo nét ấn tượng cho phòng ngủ. Với phần chân gỗ dáng cao sẽ giúp mang đến không gian sự thoáng đãng, tiện nghi.


Mặt bàn trang điểm đầu giường rộng rãi giúp chị em để đồ đạc thỏa thích lên đó. Đi kèm là một chiếc ghế không tựa với phần chân ghế gỗ tự nhiên màu trầm. Kết hợp lớp đệm bọc rất êm ái. Dù chị em có ngồi cả tiếng đồng hồ vẫn sẽ không thấy mệt mỏi. Ghế ngồi rất gọn, nhẹ. Có thể đẩy nhẹ và thu gọn trong gầm bàn để tiết kiệm được không gian.


Hai tông màu đối lập trong thiết kế bàn phấn
Bộ bàn trang điểm hiện đại với gam màu trắng chủ đạo, là một gam màu được rất nhiều chị em yêu thích. Không chỉ luôn giữ được sự tươi mới, độ sáng nhất định. Mà còn giúp bộ bàn trang điểm dễ dàng hơn trong việc hòa nhập trong không gian nội thất phòng ngủ của gia đình. Đặc biệt, thiết kế mẫu bàn trang điểm đầu giường gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự đối lập về màu sắc của chân bàn và mặt bàn.




Theo đó, phần mặt bàn và chân bàn không có chung tông màu. Chân bàn mang màu trầm của gỗ tự nhiên cao cấp với các đường vân gỗ tinh tế. Sự đối lập này không những khiến làm mất đi tính thẩm mỹ của bàn trang điểm đầu giường. Mà còn tạo điểm nhấn độc đáo, đặc biệt hơn cho bộ bàn phấn trong phòng ngủ.


Bàn Trang Điểm Đầu Giường Gỗ Sồi có thiết kế linh hoạt
Bạn mong muốn sở hữu kiểu dáng bàn trang điểm tiện dụng. Thì mẫu bàn trang điểm đầu giường BP-2137 chính là lựa chọn không thể bỏ qua.


Tương tự mẫu bàn trang điểm thông minh gương gấp BP-2132, Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại BP-2125, sản phấm đang rất được ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế độc đáo.


Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp không chỉ có thiết kế ngăn chứa đồ tiện dụng. Mà phần gương soi của mẫu bàn trang điểm hiện đại thiết kế ẩn sâu vào trong mặt bàn. Những lúc không cần đến, thì bộ sản phẩm sẽ linh hoạt là một chiếc bàn ăn, bàn đọc sách, làm việc đủ tư cách.


Khi muốn sử dụng vào mục đích làm đẹp, chỉ cần nhấc mặt bàn. Chiếc bàn làm việc ngay lập tức biến thành một chiếc bàn phấn hiện đại.


Gương hình vuông dạng gấp xu hướng
Theo xu hướng hiện đại, những mẫu thiết kế gương tách rời bàn trang điểm, gương xoay, gương gấp hoặc gắn trên tường linh hoạt đang được khách hàng hướng đến.


Thiết kế bàn trang điểm đầu giường sử dụng gương gấp hình vuông đẹp, ấn tượng cho các cô nàng yêu kiều. Phần viền gương kết hợp bo bằng gỗ khỏe khoắn, chắc chắn. Kính hàng nhập Bỉ rất bền chắc.






Chất lượng ưu việt của bàn trang điểm đầu giường
Bàn Trang Điểm Đầu Giường Gỗ Sồi Chất Lượng Bền Bỉ được hoàn thiện từ chất liệu gỗ công nghiệp lõi xanh cao cấp tạo nên chất lượng hoàn hảo.


Chất liệu gỗ sồi đầy đủ các đặc tính nổi bật như cứng cáp, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ em. Tuổi thọ của gỗ 15-20 năm. Dễ dàng vệ sinh lau chùi. Không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.




Mẫu bàn trang điểm để đầu giường rất tinh tế, các góc bo tròn, đánh đóng tỉ mỉ, tránh những tổn thương do góc nhọn gây ra. Ngăn kéo dạng kín sử dụng tay nắm âm tránh gây trầy xước tay, đảm bảo thẩm mỹ, đóng mở tiện lợi. Sử dụng những phụ kiện sử dụng chất lượng cao, khớp nối chặt chẽ, không dễ bị lỏng lẻo.


Kích thước
Với không gian diện dích không gian nhỏ, chắc hẳn chị em đang tìm kiếm mẫu bàn trang điểm đầu giường có kích thước nhỏ gọn nhưng sở hữu đa dạng chức năng. Bàn Trang Điểm Đầu Giường Gỗ Sồi kiểu dáng gọn gàng với các số đo 94 x 140 x 156cm (rộng x sâu x cao). Nhưng sức chứa rất khủng. Tích hợp rất nhiều ngăn kéo và các ô đựng đồ.









Mẫu bàn trang điểm đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Không chỉ là nơi cất sách vở, đồ dùng trang điểm mà còn tận dụng nơi để các đồ vật trang trí đẹp mắt. Giúp không gian phòng ngủ rộng rãi hơn rất nhiều hơn.


Hàng cao cấp giá tận xưởng


Mua một nhưng lại được hai, tủ đầu giường kết hợp bàn trang điểm BP-2178 đa năng là lựa chọn tiết kiệm chi phí. Hoàn thiện từ gỗ sồi nhập khẩu chất lượng cao, sản phẩm đẹp mắt mà giá “dễ chịu”, iết kiệm về lâu về dài. Tuổi thọ cũng vì vậy mà lâu hơn so với những loại bàn giá rẻ.


Được sản xuất tại xưởng nên có giá thành phải chăng. Không cần chi số tiền quá lớn. Bỏ ra số tiền 5.2 triệu bạn có thể sở hữu ngay mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại này. Hãy nhanh tay sở hữu ngay một bộ bàn trang điểm trong phòng ngủ này nhé!


Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi được sơn 2 lớp mang đến độ sáng bóng cho mẫu bàn trang điểm. Hơn nữa, còn mang đến khả năng chống mối mọt, tuổi thọ cũng vì vậy mà lâu hơn so với những loại bàn giá rẻ.


Công năng sử dụng
Nếu kích thước phòng khiêm tốn, không đủ lớn bạn có thể dùng mẫu bàn trang điểm đầu giường thông minh gương gấp này. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tủ dưới như 1 chiếc tab.


Thuận tiện đặt bàn trang điểm thông minh ngay cạnh bên giường ngủ hay trong phòng làm việc. Phù hợp với những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, không đủ lớn.


Tích hợp thêm 2s gập - mở đã trở thành bàn làm việc. Chị em tiến hành được mọi thao tác làm đẹp đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. Hẳn sẽ không còn tình sự bất tiện khi đi tìm từng thỏi son hay đứng hàng giờ để makeup mỏi chân.


Mẫu bàn trang điểm hiện đại BP-2178 đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là các gia đình trẻ trung, năng động. Decor phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ và thẩm mỹ hơn. Đặt thêm với vài lọ hoa, cây cảnh hay phụ kiện decor khéo léo, bạn sẽ có ngay góc thú vị làm đẹp hay làm việc mỗi ngày.




Hướng dẫn đặt hàng Bàn Trang Điểm Đầu Giường Gỗ Sồi
Tại Nội thất Viva, có đa dạng các mẫu bàn phấn với thiết kế hiện đại mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


Hiện nay, có đa dạng mẫu mã cũng như chủng loại bàn phấn khác nhau. Với phong cách thiết kế rất độc đáo, từ mộc mạc cho tới sang trọng, từ cổ điển cho tới hiện đại, … Tuy nhiên, các mẫu bàn phấn hiện đại vẫn luôn là lựa chọn được săn đón áp đảo thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn bền về chất lượng và đặc biệt tiện dụng khi sử dụng. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch, là lưạ chọn phù hợp sử dụng trong không gian sống hiện đại của nhiều gia đình hiện nay.


Những cam kết, bảo hành khi mua sản phẩm tại Nội Thất Viva:


+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng


+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời


+ Hỗ trợ trả góp 0%


+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu


+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận


+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.


Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-ngu/ban...ng-ben-bi.html