ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
+ Nhỏ gọn, kiểu dáng thời thượng.
+ Đa năng, có nhiều không gian lưu trữ.
+ Vừa tiện lợi vừa tạo nên không gian phòng ngủ thẩm mỹ và thanh lịch.
+ Đạt chất lượng chuẩn.
+ Bền, bỉ, tuổi thọ sử dụng cao.
+ Ván gỗ 17 mm, mang lại sự vững chãi, chắc chắn cho sản phẩm
+ Đặt hàng theo yêu cầu.
+ Xưởng sản xuất trực tiếp, giá thành tối ưu nhất.
Mẫu bàn trang điểm đơn giản gỗ công nghiệp BP-2044 là sản phẩm chị em không thể bỏ qua trong năm nay. Không chỉ mang đến tiện ích cao mà còn tạo nên không gian trang điểm nhỏ gọn, sang trọng. Bàn trang điểm đẹp mắt BP-2044 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và tự tin cho phái đẹp.

Kiểu dáng sang trọng của Bàn Trang Điểm Đơn Giản BP-2044 chắc chắn sẽ được các cô nàng rất yêu thích. Hơn nữa, giá cả cũng phù hợp túi tiền và có nhiều ưu đãi phải chăng. 
Với những ai muốn tận dụng không gian nhỏ hẹp trong phòng ngủ, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thiết kế nhỏ gọn là sản phẩm tuyệt vời không thể bỏ qua. 
Đánh giá chi tiết kiểu dáng của Bàn Trang Điểm Đơn Giản BP-2044
Kiểu dáng hiện đại, dễ dàng phối với không gian nội thất. Lựa chọn Bàn Phấn Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Bền Đẹp Giá Tốt BP-2044, bạn không chỉ sở hữu một bàn trang điểm mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Thiết đa năng
Mẫu bàn trang điểm thông minh có thiết kế tiện ích với nhiều ngăn lưu trữ. Bạn thoải mái lưu trữ, sắp xếp đồ trang điểm khoa học hơn.
Thêm vào đó, ngăn tủ rộng bên dưới giúp bàn trang điểm đơn giản lưu trữ được nhiều loại đồ dùng khác nhau trong phòng ngủ.
Mẫu bàn trang điểm đơn giản có thiết kế thông minh với hệ ngăn tủ dễ dàng thu vào và kéo ra phù hợp nhu cầu sử dụng. Linh hoạt điều chỉnh được với nhiều kích thước không gian.

Gỗ MDF lõi xanh cao cấp 
Được hoàn thiện bằng chất liệu gỗ MDF lõi xanh cao cấp ép ở nhiệt độ cao, tránh ẩm mốc, cong vênh. Bề mặt phủ lớp melamine chống trầy xước, lau chùi dễ dàng, thoải mái sử dụng không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bàn trang điểm.
Bàn trang điểm là một phần không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của phái đẹp. Và Bàn Phấn Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Bền Đẹp Giá Tốt BP-2044 từ Nội thất Viva chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những chị em đang tìm kiếm sự kết hợp giữa thiết kế đi đôi với tiện ích.
Sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, mẫu bàn trang điểm đơn giản toát lên nét tinh tế và dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất phòng ngủ.
Lý do rất nhiều chị em chọn Mẫu Bàn Trang Điểm Đơn Giản BP-2044 
Bàn Phấn Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Bền Đẹp Giá Tốt BP-2044 được làm từ cốt gỗ MDF phủ melamine rất đẹp và nổi bật. Sản phẩm được ưa chuộng bởi các ưu điểm như mẫu mã, kiểu dáng đẹp, độ bền và chất lượng ổn định. Hơn nữa sản phẩm có giá bán thấp, màu sắc đa dạng và dễ lựa chọn hơn. 
Thiết kế thẩm mỹ, tôn lên sự quý phái 
Mẫu bàn trang điểm đơn giản BP-2044 được cải tiến với tổng thể kiểu dáng gọn, nhẹ. Màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi, kết hợp cùng những đường nét cong mềm mại. Thiết kế mẫu bàn trang điểm đơn giản này hoàn toàn có thể giúp không gian căn phòng nổi bật, đẹp và ấn tượng hơn.
Tông màu trắng chủ đạo đơn giản phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau. Bàn trang điểm đơn giản BP-2044 tôn lên sự quý phái của chị em, cũng như nét sang trọng cho không gian căn phòng. 

Sử dụng đinh vít không gỉ, ray trượt cao cấp và được khoan liên kết, giấu mặt đinh không bị lộ lên bề mặt sản phẩm. Nhờ vậy, đảm bảo diện mạo của mẫu bàn trang điểm và độ an toàn cho người sử dụng.
Bởi những ưu điểm trên, chiêm ngưỡng mẫu bàn phấn trang điểm đơn giản, hiện đại BP-2044, chỉ cần nhìn là đã muốn sở hữu ngay cho riêng mình.
Nội thất Viva nhận hàng gia công theo yêu cầu khách hàng đưa ra. Mẫu bàn trang điểm có nhiều màu sắc lựa chọn, mang đến không gian tính thẩm mỹ cao. Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc để đồng bộ hơn với không gian căn phòng.
Kiểu dáng hiện đại, nhiều không gian lưu trữ
Bàn trang điểm đơn giản, kiểu dáng hiện đại BP-2044 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. 
Được phân chia thành nhiều không gian lưu trữ nhỏ nhằm giúp dễ dàng trong việc tìm kiếm các món đồ sử dụng. Theo đó, chị em có thể duy trì tốt trật tự sắp xếp khoa học.
Dưới bàn có thêm những ngăn tủ rộng rãi cung cấp không gian lưu trữ đa dụng. Đặc biệt, ngăn tủ dễ dàng kéo ra và thu vào linh hoạt nhờ sử dụng bản lề giảm chấn.
Phối hợp hài hòa trong không gian phòng ngủ
Hơn nữa, mẫu bàn trang điểm cũng dễ phối hợp hài hòa giường ngủ, tủ quần áo,... đồng bộ giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Ngăn lưu trữ đa dạng, dễ dàng sắp xếp đồ trang điểm khoa học.
Chất lượng bàn trang điểm đơn giản vượt trội
Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, mẫu Bàn Trang Điểm BP-2044 còn được hoàn thiện từ chất liệu vượt trội.
Gỗ MDF lõi xanh cao cấp được ép ở nhiệt độ cao, tránh mối mọt, cong vênh. Bề mặt kết hợp phủ một lớp melamnine chống xước bảo vệ, lau chùi dễ dàng.
Chúng tôi sử dụng gỗ có độ dày 17 mm. Đảm bảo độ chắc chắn cho kết cấu sản phẩm. Vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa tránh được sự mỏng manh, thô kệch.  Theo đó, thiết kế thông minh và chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp sẽ giúp không gian trang điểm thêm phần sang trọng, tiện nghi.
Công năng sử dụng
Bàn trang điểm đơn giản BP-2044 là lựa chọn phù hợp sử dụng với những không gian nhà nhỏ, hẹp. 
Kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển và bố trí linh hoạt trong không gian phòng ngủ. Chắc chắn mẫu bàn trang điểm hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tinh tế và tiện lợi.
Được ngồi trang điểm, làm đẹp trước mẫu bàn trang điểm đơn giản, sẽ giúp vẻ đẹp của bạn rạng rỡ hơn rất nhiều. Cũng như, tôn lên sự quý phái của bạn.
Sản phẩm hỗ trợ bảo quản sử dụng các món mỹ phẩm. Giúp không gian được sắp xếp khoa học và tươm tất. Thiết kế dễ phối hợp hài hòa, đồng bộ với nội thất trong không gian phòng ngủ khiến tổng thể nhã nhặn hơn.
Những cam kết, bảo hành khi mua Bàn trang điểm đơn giản BP-2044 tại Nội Thất Viva
+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng
+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời
+ Hỗ trợ trả góp 0%
+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu
+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận
+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.
Hiện tại Nội thất Viva đang có 2 chi nhánh. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến:
+ Showroom 1: 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
+ Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Hoặc lựa chọn mua sắm online. Hình thức mua online đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trong thời gian gần đây. Để có thể mua đúng sản phẩm theo yêu cầu của mình.
 Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/phong-ngu/ban...t.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.
Hoặc bạn cũng có thể:
+  Liên hệ địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/noithatviva.vn
+  Liên hệ Hotline/ Zalo/ Viber: 0977.118.799 – 0933.118.799
+  Liên hệ email: info@noithatviva.vn
Bàn Phấn Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Bền Đẹp Giá Tốt BP-2044 kiểu dáng hiện đại, tinh tế là sản phẩm đang rất được tin dùng. Với tính thẩm mỹ cao, vừa bền đẹp mà giá cả thì lại phải chăng, đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 
Nội thất Viva luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để giúp bạn chọn mua mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại hay bất kỳ món nội thất bằng gỗ chất lượng nào.
- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.
Nội Thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.