ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế phong cách Bắc Âu tinh tế hiện đại, sử dụng được trong nhiều không gian

+ Phù hợp nhiều không gian, dễ dàng di chuyển đến các vị trí mong muốn

+ Đệm ghế dày dặn giúp nâng đỡ chắc chắn, tạo cảm giác êm ái thoải mái cho người ngồi

+ Trọng lượng nhẹ giúp cất giữ dễ dàng tiết kiệm diện tích.

+ Kết hợp các ngăn kéo tủ lưu trữ một cách khoa học.

+ Gương soi tráng bạc sang trọng

+ Dáng chân cao mang đến không gian thoáng đãng

+ Phù hợp cho các không gian căn hộ chung cư hay nhà mặt phố

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Xưởng sản xuất trực tiếp, giá thành tối ưu nhất.

Ngày nay, bàn trang điểm trong phòng ngủ là vật dụng không thể thiếu của các quý bà, quý cô. Đa số các chị em luôn sẵn sàng dành một khoản chi phí cho sắm sửa bàn trang điểm trò có màu sắc, kiểu dáng, chất liệu phù hợp với không gian. Chính vì vậy, Nội thất Viva xin giới thiệu mẫu Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ Gỗ Công Nghiệp BP-2142 sau đây.


Đánh giá chi tiết mẫu Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại BP-2261
Kiểu dáng hiện đại, chắc chắn và khả năng chịu lực cao
Mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ kiểu dáng đẹp kết hợp cùng tủ quần áo, giường ngủ sẽ điểm tô nét quyến rũ cho không gian phòng ngủ. Hiện nay, có đa dạng kiểu cách và mẫu mã, chất liệu bàn trang điểm trên thị trường. Đường nét hài hòa kết hợp màu sắc tinh tế. Kích thước và màu sắc cân xứng với tổng thể. Tạo nên một bố cục hài hòa mang tính thẩm mỹ cao.


Chân bàn dáng cao, giúp nâng đỡ chắc chắn và khả năng chịu lực cao. Thiết kế chân bàn chữ U chắn chắn, khả năng chịu lực đều. Tránh rung lắc và tạo không gian thoáng đãng, nơi để chân rộng rãi. Thiết kế kèm ghế hiện đại đẹp bọc da cao cấp, sử dụng mặt đệm dày nâng đỡ người ngồi.

Sang trọng với gam màu trắng kết hợp tone đen nổi
Thiết kế dạng ghép không hề bị khô cứng. Một bộ sản phẩm bao gồm gương soi chữ nhật đứng, 1 ngăn kéo, tủ 3 ngăn kéo, 1 ghế ngồi bọc da. Bộ Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ mang đến những lợi ích lớn cho người dùng. Sang trọng với gam màu trắng kết hợp tone đen nổi phù hợp với hầu hết các không gian nội thất khác nhau.


Bàn trang điểm 2 trong 1 cao cấp ba ngăn kéo, chị em nhìn là thích mê! Mặt trên bố trí gương soi tráng bạc sang trọng. Chị em thỏa thích ngắm mình trong gương mà chẳng biết chán. Căn phòng của bạn sẽ tươi mới, tiện nghi hơn với sự xuất hiện của chiếc bàn trang điểm. Không chỉ là bàn ngồi trang điểm, mà bàn trang điểm trong phòng ngủ còn tạo không gian sống thêm phần hài hòa và tiện nghi.

Thiết kế hiện đại, tăng thêm nét duyên dáng và tinh tế cho không gian nội thất
Với thiết kế kèm ghế và gương phong cách châu Âu, BP-2142 chính là món đồ nội thất trang trí mang lại sự tinh tế, tiện lợi cho ngôi nhà của bạn. Tăng thêm nét duyên dáng cho không gian nội thất. Hơn nữa, sản phẩm còn dành nhiều sự tập trung cho công năng sử dụng, mang đến người dùng sự tiện lợi.


Tỉ mỉ trong từng chi tiết
Mẫu Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ rất tinh tế, các góc bo tròn, đánh đóng tỉ mỉ, tránh những tổn thương do góc nhọn gây ra. Ngăn kéo dạng kín tránh gây trầy xước tay, đảm bảo thẩm mỹ, đóng mở tiện lợi. Sử dụng những phụ kiện sử dụng chất lượng cao, khớp nối chặt chẽ, không dễ bị lỏng lẻo.

Dành nhiều sự tập trung cho công năng sử dụng
Mẫu bàn phấn trang điểm chuyên nghiệp cho cá nhân đẹp kết hợp các ngăn kéo để mỹ phẩm chuyên nghiệp, giúp chị em trang điểm đẹp lung linh. Bàn trang điểm thông minh và tab được làm bằng gỗ MDF chống mối mọt.

Khả năng lưu trữ bàn trang điểm gỗ sang trọng lớn với thiết kế thông minh. Mẫu bàn tiện lợi 200% kết hợp cùng kiểu dáng thanh lịch. Bạn có thể sở hữu hoàn toàn thậm chí nhiều công năng hơn 1 chiếc bàn trang điểm. Phần tủ 3 ngăn kéo dáng thấp sử dụng như tủ tab đầu giường với sức chứa lớn. Kích thước di chuyển dễ dàng, tiện lợi tuỳ theo không gian phòng ngủ.


Mẫu bàn trang điểm cá nhân, bàn trang điểm trang trí phòng ngủ còn giúp lưu trữ mỹ phẩm, nữ trang, đồ dùng trang điểm cho chị em phụ nữ rất sang trọng, tiện nghi.

Mẫu bàn trang điểm để trong phòng ngủ có độ bền đẹp, gia tăng không gian lưu trữ. Giúp căn phòng trở nên gọn gàng, tiện lợi, hài hòa hơn. Với thiết kế nhiều ngăn, mẫu bàn trang điểm giúp các chị em cất gọn những món đồ trang điểm của mình. Với ngăn kéo nhỏ dưới mặt bàn trang điểm, chị em có thể để được son, phấn, đồ dưỡng da tạo sự tiện lợi khi tìm kiếm.

Chất lượng gỗ MDF
Khác với các mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ trên thị trường, Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ BP-2142 chất liệu đạt chuẩn, có độ bền, tuổi thọ lâu dài, bền đẹp cùng thời gian.

Đi cùng công nghệ sản xuất hiện đại, từng chi tiết được hoàn thiện chỉn chu, đẹp mắt, không sợ pha tạp gỗ kém an toàn. Hoàn thiện từ chất liệu gỗ MDF cốt xanh chống ẩm cao cấp. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, không cong vênh trong quá trình sử dụng.

Mặt ngoài bàn trang điểm kết hợp phủ lớp melamine vân gỗ trang nhã, tạo tính thẩm mỹ cao và chống trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn. Nếu bảo quản và sử dụng đúng cách, tuổi thọ sản phẩm có thể trên 20 năm.

Mẫu sản phẩm này được thiết kế với màu sắc và vân gỗ đa dạng. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

Kích thước nhỏ gọn mà tiện nghi, tiện dụng
Với kích thước 120 x 140 x 156cm (rộng x sâu x cao), Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Bền Đẹp có thể lắp đặt trong phòng ngủ chung cư, nhà phố có giới hạn.

Sản phẩm nhỏ gọn mà tiện nghi, tiện dụng. Những lúc cần thiết có thể dùng để làm nơi đọc sách, làm việc một cách thoải mái. Tận dụng mặt bàn trống, đầu tủ đặt lọ hoa, trang trí phụ kiện decor theo ý thích.


Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng, sản phẩm Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ BP-2142 có kích thước tùy chỉnh. Với linh hoạt trong phiên bản thiết kế, mang đến sự lựa chọn thoải mái cho khách hàng.

Nên lưu ý ưu tiện đặt sản phẩm ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp sản phẩm luôn sáng sủa, mang đến nguồn năng lượng tích cực nhất. Hướng tốt để đặt bàn phấn trong phòng ngủ là song song với giường, đặt được ở cả vị trí trên hoặc dưới.

Giá trị đầu tư
Được hoàn thiện bằng gỗ công nghiệp MDF, mẫu bàn trang điểm BP-2142 được ưa chuộng bởi ưu điểm mẫu mã đẹp, độ bền khá tốt cũng như chất lượng ổn định. Giá bán cũng thấp hơn so với các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên.

Được sản xuất tại xưởng nên có giá thành phải chăng. Bỏ ra số tiền 3.1 triệu bạn có thể sở hữu mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại mà không cần chi số tiền quá lớn. Hãy nhanh tay sở hữu ngay một bộ bàn trang điểm trong phòng ngủ này nhé!

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ MDF được sơn 2 lớp mang đến độ sáng bóng cho mẫu bàn trang điểm. Hơn nữa, còn mang đến khả năng chống mối mọt, tuổi thọ cũng vì vậy mà lâu hơn so với những loại bàn giá rẻ.


Công năng sử dụng
Mẫu Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ vừa giúp bạn trang điểm, làm đẹp mỗi dịp đi chơi lại vừa là nơi lưu trữ đồ đạc gọn gàng. Thay vì cuống cuồng kiếm thỏi son hay bút kẻ mắt,... mất thời gian. Mẫu bàn trang điểm còn dùng để được đồ dùng, mĩ phẩm giúp chị em có thể tha hồ sắm sửa, sắp xếp một cách hợp lý những phụ kiện, đồ dùng makeup.

Nhiều căn hộ chung cư hiện đại sử dụng bàn phấn nhập khẩu BP-2438 thay cho tab đầu giường, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tối ưu chi phí khi đầu tư nội thất phòng ngủ. Kiểu dáng tiện lợi, ngồi học tập, làm việc hoặc trang điểm rất tiện lợi.

Thiết kế phù hợp với những căn phòng không quá rộng. Chị em có thể tha hồ sắm sửa, sắp xếp một cách hợp lý những phụ kiện, đồ dùng makeup. Để luôn sẵn sàng "biến hình" mỗi khi xuống phố.


Hướng dẫn đặt hàng Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ BP-2142
Hiện nay, thị trường nội thất đồ gỗ đang phát triển rất mạnh mẽ. Để tìm được cơ sở chuyên cung cấp bàn trang điểm không khó. Tuy nhiên không hề dễ dàng để lựa chọn địa chỉ uy tín. Nội thất Viva được biết đến là nội thất đồ gỗ giá xưởng lớn tại TP HCM. Viva mang tới cho khách hàng những mẫu bàn trang điểm gỗ đa dạng về mẫu mã, phong cách với giá thành cạnh tranh nhờ không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.

Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ đang có sẵn hàng tại Viva. Sau đây là cách đặt hàng mua sản phẩm:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12


Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-ngu/ban...i-ben-dep.html