Hiện nay do quỹ đất hạn hẹn việc sở hữu cho mình một căn nhà riêng rẻ là một điều không hề dễ dàng trong cuộc sống Sài Gòn sôi động, đất trật người đông, vấn đề an ninh phức tạp thì việc tìm kiếm mua căn hộ chung cư là lựa chọn tốt nhất cho đa số mọi người. Việc để mua và chọn lựa cho mình một căn hộ cho mình và gia đình vừa rộng rãi, vừa có đầy đủ tiện ích đi lại nhanh chóng,... nhiều tiêu chí được mỗi người lựa chọn theo những tiêu chí của từng người nhưng nhìn chung khi chọn mua nhà chung cư thì ngoài những tiêu chí do mỗi người đặt ra thì không thể bỏ qua những tiêu trí quan trọng nhất mà người mua căn hộ chung cư cũng phải quan tâm đó là :
- Vị trí căn hộ chung cư : nằm trên đại lộ Nguyễn Hữu Thọ số 23-25-27, phường Tân Hưng, Quận 7 là trục đường giao thương huyết mạch, chiếm vị trí chiến lược, đi lại cực kỳ dễ dàng. Nơi giao thoa của các quận sầm uất tại Sài Gòn : Quận 1, quân 4, quận 8, quận 2, Nhà Bè, Bình Chánh. Nhanh chóng thuận tiện cho việc di chuyển về quận trung tâm thời gian chưa đến 15 phút để tới Chợ Bến Thành, Quận 5. Trong bán kính 1,5km đầy đủ các tiện ích về mua sắm, trường học, bệnh viện, vui chơi giải trí
- Thiết kế căn hộ : Căn hộ chung cư Sunrise City được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung thích hợp với tầng lớp cư dân trẻ, đời sống năng động của Thành phố Hồ Chí Minh. Bên trong căn hộ được thiết kế hài hòa hợp lý, tất cả các căn hộ đều đón được ánh nắng, gió tự nhiên tạo cảm giác thoải mái nhất cho chủ nhà khi sống tại căn hộ, hít thở không khí trong lành.
- Diện tích và bố trí căn hộ : căn hộ Sunrise City được thiết kế hài hòa, tỷ mỷ chi tiết đến từng góc cạch trong căn hộ. Mọi không gian trong căn hộ được tận dụng triệt để không để những khoảng thiết kế bị dư thừa, nguyên do tạo nên sự trật trội trong căn hộ. Với nhiều loại diện tích từ 1 phòng ngủ 53m2 nhưng chủ đầu tư đã thiết kế được đủ mọi tiện ích cần có trong căn hộ chung cư như phòng khách, bếp, nhà vệ sinh, phòng ăn, ban công, không gian bếp, giặt phơi,... tạo cảm giác rất thoải mái cho gia chủ. Diện tích nhiều loại cho 2 phòng ngủ 75m2, 99m2,.. căn hộ 3 phòng ngủ 106m2, 120m2, 147m2,.....
Là nơi có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện đồng bộ, đầy đủ các tiện ích nội khu, dự án căn hộ chung cư Sunrise City nằm ở cửa ngõ để tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, với hơn 1km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng. Là địa điểm vàng để giao thương với các tiện ích khác trong và ngoài khu vực quận 7. Từ dự án khách hàng có thể dễ dàng di chuyển vào trong quận 4, chợ Bến Thành quận 1 khoản 5 - 7 phút qua cầu Kênh Tẻ và cầu Ông Lãnh. Di chuyển qua khu Trung Sơn, quận 8 từ 2 - 4 phút bằng cầu Himlam. Qua Huyện Nhà Bè bởi cầu Rạch Đĩa chưa đầy 5 phút. Kết nối với quận 2, đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương qua cầu Phú Mỹ.
Các trung tâm mua sắm dịch vụ vui chơi giải trí lớn nhất quận 7 : Siêu thị Lottemart nằm đối diện với chung cư rất dễ dàng cho cư dân sống tại căn hộ Sunrise City, Vivo City, Crecenmall, chợ Tân Mỹ, Siêu thị Chợ Lớn.
Một chuỗi các hệ thống trường học quốc tế chất lượng hàng đầu Việt Nam trong bán kính trên dưới 1km : Đại học RMIT, trường cao đẳng Việt Mỹ, trường học liên cấp quốc tế Vstar, đại học Marketing, đại học Gia Định, Tôn Đức Thắng, Cảnh Sát Nhân Dân, trường Nam Sài Gòn,....
Bệnh viện lớn uy tín tốt cách dự án tầm 1,5km: Bệnh viện quốc tế Việt Pháp, Tim Tâm Đức, bệnh viện quận 7, phòng khám đa khoa Duy Khang cạnh dự án.
Xung quanh Căn hộ chung cư Sunrise city là các dự án nhà phố biệt thự lớn quy mô, được quy hoạch một cách đồng bộ như : Himlam Kênh Tẻ, Trung Sơn, Kim Sơn, Kim Quy,
Giá bán và chính sách bán hàng : Giá bán tại căn hộ chung cư Sunrise City được chủ đầu tư tính toán chi tiết để cân bằng mức giá mà người mua có để sở hữu được căn hộ, nhưng chất lượng vẫn như cũ. Ngoài ra chủ đầu tư cũng có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng mua căn hộ như triết khấu lớn cho người mua, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi thậm trí 0% trong những năm đầu.
Từ khóa: can ho chung cu sunrise city