Mỡ thừa có thể xuất hiện bất kỳ đâu ở bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể, trong đó, mỡ tích tụ nhiều nhất ở vùng bụng, khiến nhiều chị em tự ti vì thân hình quá khổ của mình. Ngoài ra, mỡ thừa còn ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe nói chung. Tình trạng mỡ thừa sẽ xuất hiện nhiều nhất ở những khách hàng lười vận động, nhất là những chị em văn phòng, những chị em sau sinh,...

>>> tìm hiểu bảng giá [replacer_a]



Để xóa bỏ đi lượng mỡ thừa không cần thiết đó, chị em phả bỏ rất nhiều thời gian và công sức để tham gia các buổi tập thể thao, hay vào chế độ ăn kiêng nghiêm khắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thời gian để thực hiện được điều đó. Như vậy, lựa chọn công nghệ hút mỡ là điều tất yếu của mỗi người.

>>> Địa chỉ thẩm mỹ uy tín [replacer_a] nhất thị trường

chi phí hút mỡ bụng? Có rất nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi này sau khi đã được tư vấn phương pháp hút mỡ phù hợp. bởi giá hút mỡ bụng ở mỗi nơi mỗi khác, nơi rẻ thì không đảm bảo được độ uy tín - an toàn, trái lại nơi mắc quá thì tài chính không cho phép.



So với các dịch vụ làm đẹp khác thì chi phí hút mỡ bụng là khá cao, bởi chúng cần sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại và hơn hết chúng là một ca đại phẫu với quy trình thực hiện phức tạp. Do đó, tỷ lệ rủi ro luôn tiềm ẩn.

Hiện tại, giá hút mỡ bụng dao động từ 25.000.000 VNĐ - 100.000.000 VNĐ tùy thuộc vào vùng mà khách hàng thực hiện và các gói combo đi kèm. Để biết được chi tiết hút mỡ bao nhiêu tiền, khách hàng có thể tham khảo ngay bảng giá dưới đây

>>> Xem thêm: 1 liệu trình [replacer_a]