Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Hà Nội năm 2015-2016 được dự đoán sẽ sở hữu sự “bùng nổ” ở một số Dự án, đặc trưng là đối sở hữu các Dự án có tiến độ thấp, vị trí vàng và cơ sở vật chất đồng bộ. Đây cũng chính là dấu hiệu rẻ cho sự lớn mạnh của thị trường nhà đất, tạo niềm tin vững bền cho khách hàng và chủ đầu cơ.

Tính trong khoảng năm 2015-2016 thì nền bất động sản Hà Nội đã chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt Công trình. phổ quát chủ đầu tư đã tận dụng thời điểm bất động sản ấm dần này để ban bố Công trình.

Điển hình như: Công trình Times City Park Hill Premium mang căn hộ Smarthome tiêu chuẩn quốc tế, Công trình khu thành thị Goldmark City sở hữu mô hình khu phức hợp khép kín sở hữu cảnh quan quảng trường phổ quát nhất, Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân có cá tính thiết kế kiểu Mỹ phóng khoáng, FLC Twin Towers sở hữu cảnh quan xanh và thông minh…. Và hàng loạt Dự án trên địa bàn Hà Nội khác, mỗi Dự án lại mang lại những điểm đặc sắc khác nhau và có những phương thức lôi kéo quý khách riêng.


Trong số những Công trình được ra mắt tại thời khắc vàng thì quý khách nhà vững chắc chẳng thể quên một Dự án nhà ở cao cấp của FLC ngừng thi côngĐây chính là Chung cư FLC Complex Phạm Hùng. Tuy được ra mắt sớm nhất, nhưng FLC Complex Phạm Hùng chẳng phải bị “lép vế” bởi các khoa học mới của những Công trình hiện tại.

Công trình FLC Complex Phạm Hùng mang vị trí “vàng” gần ngay mặt trục đường Phạm Hùng – con đường huyết quản phía Tây Hà Nội, thuận tiện cho việc đi lại đến những quận nội ô cũng như thức giấc kế cận Hà Nội; cách thức hệ thống trường học cấp 1-2-3 khoảng một km; cách thức những trường Đại học thương nghiệp, Đại học đất nước Hà Nội khoảng 800 m…; phương pháp bệnh viện 198 khoảng 380 m; Nằm kế cận bến xe Mỹ Đình; sắp siêu thị Big C, The Garden, chợ Mỹ Đình…

Diện tích đại quát Công trình đạt 3.793 m2 gồm 37 tầng, 2 tầng hầm đỗ xe, Công trình sẽ cung ứng cho thị phần nhà ở khoảng 500 căn hộ. những căn hộ tại Dự án mang diện tích phổ thông trong khoảng 54,3 – 131 m2 sở hữu ngoại hình nhiều mang trong khoảng 2-3 phòng ngủ. Tòa nhà sẽ bao gồm những nhân tiện ích xuất sắc với siêu thị, vườn trẻ, phòng khám, nhà băng, bể bơi tiên tiến, phòng tập gym,… đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. bên cạnh đó FLC Complex Phạm Hùng còn được ngoại hình có sân đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà hiện đại và sang trọng .