Ngày nay, sự phát triển của khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp làm đẹp da mặt. Tuy nhiên, sự xuất hiện ồ ạt của các phương pháp này đã làm các chị em khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Đến hiện tại vẫn còn không ít chị em đang loay hoay tìm kiếm cách làm trắng da mặt cao cấp. Và để giải quyết vấn đề này nhanh chóng, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.



bẬT MÍ CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT CAO CẤP

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, một trong những cách làm trắng da mặt cao cấp nhất hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng “luồn” các sợi chỉ (chỉ vàng, chỉ collagen,…) vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Vừa kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh giúp da trắng hồng, mịn màng như ý.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...t-co-tot-khong

Với những tác dụng “thần kỳ” này, cách làm trắng da mặt cao cấp bằng căng chỉ đã được ưa chuộng và trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhất là tại TP. HCM. Song, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất, các nàng nên ưu tiên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở uy tín lâu năm, có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại,…Và ở TP. HCM có một cơ sở đáp ứng được tất thảy các yếu tố nêu trên. Địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: 3 bước làm trắng da mặt



“TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT bẰNG CHỈ LÝ TƯỞNG NHẤT Ở ĐÂU?

Nói đến cơ sở căng da mặt hàng đầu hiện nay, các chị em nhất định không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ được làm trắng da mặt cao cấp, chuẩn quốc tế với hàng loạt các “lợi thế” nổi bật và vượt trội. Cụ thể, các nàng sẽ được:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng sở hữu kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại bậc nhất tại bệnh viện. Đảm bảo các chị em sẽ có trải nghiệm phương pháp trắng da mặt cao cấp và nhận về “thành quả” thẩm mỹ trên cả tuyệt vời.

Chăm sóc chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt. Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện với thái độ thân thiện, hòa nhã và phong cách làm việc chuyên nghiệp đã giúp bệnh viện “ghi điểm” rất nhiều trong lòng phái đẹp. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được khoảng thời gian làm trắng da mặt cao cấp thật thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Tận hưởng chi phí hấp dẫn với vô vàn ưu đãi KHỦNG. Đặc biệt nhất là trong tháng này, dịch vụ làm trắng da mặt cao cấp của bệnh viện sẽ có thêm chương trình giảm giá tri ân khách hàng CỰC HOT. Có thể giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Với số lượng áp dụng có hạn, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ kẻo lỡ nhé.