Hiện tại, thuốc AHCC trị sùi mào gà đang được tương đối nhiều bệnh nhân tin dùng. Không chỉ có tác dụng cho các người bệnh mắc bệnh sùi mào gà, AHCC còn có công dụng điều trị một số bệnh lý khác. Vậy ​Thuốc ahcc chữa bệnh sùi mào gà có tác dụng hay không. Để hiểu cụ thể hơn về loại thuốc này, bạn hãy để Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ đến bạn một số thông tin về loại thuốc này qua nội dung bài viết bên dưới đây nhé.

TÌM HIỂU: THUỐC AHCC CÓ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH SÙI MÀO GÀ?
Tìm hiểu về thuốc ahcc
Tên đầy đủ của loại thuốc AHCC là Active Hexose Correlated Compound. Trong một viên AHCC 500g bao gồm:

a. AHCC là sản phẩm của những Polysaccharide, Amin acid, Lipid và chất khoáng được điều chế trong khoảng hệ sợi nấm.

b. Oligosaccharides 74% & Alpha-glucan 20% là thành phần chính của AHCC. Alpha-glucan là phân tử tác động trực tiếp đến hoạt tính sinh học của AHCC.

c. Các dạng acetyl hóa từng bộ phận của Alpha-glucan chiếm khối lượng phân tử tốt, tương trợ việc tiếp thu qua thành ruột 1 cách vượt trội hơn.

Tóm lại chất AHCC này đã được thí nghiệm và phân tích tại nhiều trung tâm nghiên cứu và phân tích, trung tâm y tế, trường học. Được sử dụng tại hơn 20 đất nước và trên 1000 bệnh viện nhằm mục đích cải thiện và giúp tăng cường hệ miễn dịch, có công dụng trong việc đẩy lùi virus HPV gây sùi mào gà ra khỏi cơ thể.



Thuốc ahcc có công dụng trong việc chữa ung thư
- Giúp tăng sinh những kháng thể cùng các cấu trúc tế bào miễn dịch của cơ thể.

- Hỗ trợ phục hồi cũng như kích ứng các tế bào miễn dịch trong cơ thể mục đích loại bỏ các tế bào bệnh ung thư, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u.

- Giúp giảm thiểu các công dụng của quá trình xạ trị, hóa trị.

- Thuốc ahcc còn giúp hạn chế nguy cơ tiềm ẩn bị bệnh ung thư.

Đối tượng sử dụng thuốc ahcc
Thuốc ahcc được chỉ định sử dụng đối với các đối tượng người bệnh như sau:

- Đối tượng người bị bệnh ung thư, biến đổi ung thư, ung thư đang hóa trị.

- Thuốc ahcc không sử dụng đối với con nhỏ, phụ nữ đang mang thai, người tiểu sử bị dị ứng với các loại nấm mốc.

Vậy thuốc ahcc có điều sùi mào gà không?
Trên thực tiễn thì chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc ahcc vẫn không thể đảm bảo rằng có thể khỏi bệnh. Thay vào đó nó chỉ giúp ức chế sự tăng trưởng virus HPV nhằm hạn chế các khả năng gây thương tổn mà thôi.

Già thuốc và nơi bán
Hiện trên thị trường, một hộp thuốc AHCC được bán với giá tham khảo là 800,000đ / 30 viên. Đặc điểm thuốc này là không bán lẻ, mà chỉ bán theo hộp. Người bị bệnh có thể tìm thấy dòng sản phẩm ở các bệnh viện hay cơ sở y tế lớn trong thành phố.

Bài viết trên Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thuốc ahcc có chữa sùi mào gà không. Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà và cách điều trị bạn nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và hướng dẫn cụ thể nhé