Có nhiều chị em ở Nha Trang – Khánh Hòa khi không may mang thai ngoài ý muốn đều tỏ ra hoang mang và lo lắng chưa biết nên đi tới đâu để đình chỉ thai an toàn và hiệu quả. Nếu chị em vẫn còn do dự, chưa đưa ra được quyết định thì ngay dưới đây, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ điểm danh 2 Địa Chỉ đình chỉ thai ở Nha Trang uy tín, chất lượng chị em có thể tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình nhé.

BẬT MÍ 2 ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI TẠI NHA TRANG CHỊ EM CÓ THỂ LỰA CHỌN
Địa chỉ đình chỉ thai ở Nha Trang uy tín và an toàn
Việc lựa chọn một địa chỉ đình chỉ thai ở Nha Trang uy tín chất lượng để đảm bảo quá trình này được diễn ra một cách thuận lợi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ là điều rất cần thiết.

Theo quan sát, hiện nay trên địa bàn Nha Trang có tương đối nhiều cơ sở y tế, phòng khám có thực hiện đình chỉ thai. Bên cạnh các địa chỉ an toàn và uy tín cũng có thể có một địa chỉ phòng khám hoạt động “chui”, chất lượng dịch vụ kém, nên khi thực hiện thủ thuật này sẽ không đạt được hiệu quả và đảm bảo an toàn, đe dọa đến tình hình sức khỏe sinh sản mà thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng của chị em.

Do đó, nếu có ý định p.h.á t.h.a.i, chị em có thể tham khảo hai địa chỉ tại Nha Trang uy tín, chất lượng sau:



1. Phòng khám sản phụ khoa – kế hoạch hóa gia đình Marie Stopes Nha Trang

Địa chỉ: Số 4, Lô 56, đường Ngô Quyền, TP. Nha Trang

Đây là cơ sở uy tín, có nhiều chuyên gia lành nghề, dày dặn kinh nghiệm cùng với hệ thống thiết bị y tế rất đầy đủ sẽ giúp chị em được thăm khám, chẩn đoán đúng tuổi thai và giúp hỗ trợ đình chỉ thai an toàn.

2. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Khánh Hòa

Địa chỉ: 36 Yết Kêu, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Với nền tảng đã hoạt động lâu năm, thì đây cũng là một địa chỉ mà chị em có thể lựa chon. Tại đây, có nhiều chuyên gia “mát tay” cùng sự nhiệt tình, chu đáo để giúp đỡ chị em ổn định tư tưởng, đình chỉ thai đúng quy trình, hiệu quả.

Tuy nhiên, một điều còn hạn chế nữa là những biện pháp p.h.á t.h.a.i tân tiến hiện nay, ở thời điểm hiện nay, phần đông những trung tâm tuyến huyện hay tỉnh ở Nha Trang đều chưa cung ứng được.

Chính vì như thế mà vẫn có nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn ở Nha Trang có xu hướng tìm đến TPHCM để thực hiện phương pháp này được an toàn, tịnh dưỡng tốt, vừa an toàn mà không sợ bị ai phát hiện.

ĐA KHOA HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI TẠI TPHCM BẠN CÓ THỂ LỰA CHỌN
Ở TPHCM các địa chỉ có thể thực hiện đình chỉ thai “một mạng lưới dày đặc”, mặc dù vậy, theo một số liệu thống kê cho biết thêm, có tới 80% chị em ở Nha Trang lúc tới TPHCM đình chỉ thai các nàng có thể tham khảo Khoa sản – phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q.5, TPHCM)

Phòng khám có nền tảng vững vàng, dịch vụ y tế tốt, đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của phần lớn chị em về địa chỉ p.h.á t.h.a.i an toàn, hiệu quả, bảo mật, chi phí hợp lý; cụ thể như sau:

1. Hoàn Cầu là một số ít những cơ sở lâu đời và chuyên sâu về sản – phụ khoa, đình chỉ thai được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động và quản lý trực tiếp.

2. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, tay nghề cao, kỹ năng và kiến thức chuyên sâu trong chuyên khoa phụ sản….

3. Cập nhật và đổi mới liên tục các phương pháp đình chỉ thai, phù hợp với từng độ tuổi thai nhi: p.h.á t.h.a.i bằng thuốc, hút thai, nạo thai, Kovax, Nong và gắp thai, đặc biệt là phương pháp Mini bỏ thai không đau bảo vệ tử cung…



4. Trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại từ nước ngoài, hỗ trợ siêu âm chẩn đoán chính xác và thực hiện phá thai suôn sẻ nhất.

5. Cơ sở vật chất, môi trường thăm khám đạt chuẩn quốc tế; phòng phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng khép kín 1 chiều.

6. Triển khai p.h.á t.h.a.i đúng quy trình, nhanh chóng và an toàn, thủ tục hồ sơ đơn giản, có sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên y khoa suốt quá trình chị em đến đây.

7. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của chị em luôn được bảo mật tuyệt đối. Không tiết lộ ra ngoài làm ảnh hưởng đến cuộc sống, tương lai sau này của chị em.