Bật mí lý do mua từ một nhà đầu tư lớn ở Đà Nẵng “Cần một kênh ưu tiên tránh lạm phát, an toàn, hiệu quả để trú ẩn tài sản trong 1-2 năm tới”.”


Xem lại toàn bộ bài phân tích ở đây:

https://datnenhoaxuan.com/cap-nhat-g...-hoa-xuan-2021
Ngay sau đó vài ngày, một nguồn tin khác đáng tin cậy cũng nhắc đến nguy cơ lạm phát, khẳng định lo lắng của nhà đầu tư là có thật: 

https://datnenhoaxuan.com/canh-bao-lam-phat-2022  
Tuy nhiên, sau đó hơn 10 ngày khu vực xung quanh sàn Đất Nền Hoà Xuân bị giãn cách. Tạm nghỉ hoạt động tại sàn. 

Những tưởng nhịp sôi động tại Hoà Xuân vừa chớm thì bị ngắt quãng bởi c.o.v.i.d. sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thị trường. Nhưng không. 

Hôm nay, 18/11/2021, sau 1 tuần giãn cách, ngày đầu tiên quay lại điều bất ngờ chào đón sàn là toàn bộ phòng tư vấn đều có hợp đồng ký kết, ngay trong buổi sáng. 
Nay theo xu hướng và sự phát triển của công nghệ, ĐNHX xin trân trọng gửi đến bản nâng cấp của bản đồ ĐNHX. Bản đồ 360 ĐNHX mới năm 2021 có thể mang lại nhiều góc nhìn thật, đẹp, rõ ràng. Mà thậm chí đến tận nơi tại dự án quý khách cũng chưa thể có được góc nhìn ấy, vì tất cả đều hình ảnh được quay và chụp từ trên độ cao cách mặt đất hàng trăm mét. 


Mua ngay B2.92 lô 2x với giá cực kỳ hấp dẫn!!
Sở hữu đất gần Bệnh Viện còn là sở hữu một lô đất có giá trị đầu tư lâu dài mà không nơi nào có được bởi những tiện ích sau đây:
🏢  Đất gần Bệnh Viện có thể cho thuê mặt bằng, mở phòng dược bán thuốc hoặc phòng khám Quốc Tế.
🏠  Hạ tầng hoàn thiện. Gần cầu Mai Đăng Chơn đã xây xong.
🛣   Gần cụm trường học: Trường cấp 2 Số 2 và trường THPT.
⛳️  Gần trường học là một khu vực lí tưởng để bạn kinh doanh: đồ ăn sáng, buôn bán tạp hóa, bánh kẹo, các thiết bị, đồ dùng học tập, kinh doanh nhà gửi xe.
💦  Cạnh sông, không khí trong lành, mang lại cho gia chủ cuộc sống trong lành.
🗻  Gần trục đường thông 10m5 khoảng chừng 50m.
Vị trí lô đất: http://bando360.datnenhoaxuan.com/