Bệnh trĩ là một căn bệnh phổ biến ở mọi độ tuổi không riêng ở một đối tượng nào. Vì tâm lý lo sợ và e ngại nên đa phần mọi người không dám đi thăm khám nên khiến cho bệnh trĩ tiến triển ngày càng nặng hơn. Còn mặt khác, với hoạt loạt các phòng khám cơ sở y tế mọc lên như nấm thì việc tìm cho chính mình một địa chỉ điều trị an toàn là khá khó khăn. Vậy những người mắc bệnh ở Vũng Tàu thì có thể thăm khám sức khỏe ở đâu. Sau đây là các thông tin được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu bật mí về top phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu bạn nên chọn lựa, nào hãy cùng nhau theo dõi và quan sát nhé.

BẬT MÍ: TOP PHÒNG KHÁM BỆNH TRĨ TẠI VŨNG TÀU BẠN CÓ THỂ LỰA CHỌN
1. Top những phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu
Bệnh trĩ mắc phải là từ những thói quen ăn uống thiếu khoa học, vì tính chất công việc phải ngồi quá nhiều, chị em phụ nữ trong giai đoạn sinh sản,.. Tình trạng này sẽ gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nhuy hiểm khác.

- Theo một số thống kê gần đây, tỷ lệ người dân mắc bệnh về hậu môn – trực tràng nói chung hay bệnh trĩ nói riêng ở Vũng Tàu ngày càng tăng cao, vì vậy nhu cầu thăm khám bệnh tại đây ngày càng cao.

- Trước đây, người mắc bệnh trĩ ở Vũng Tàu lúc đi kiểm tra sức khỏe thường tìm đến các bệnh viện công như bệnh viện Đa Khoa Vũng Tàu, bệnh viện Đa khoa Bà Rịa, bệnh viện Lê Lợi,...thế nhưng hiện tại việc khám trĩ ở bệnh viện Vũng Tàu luôn trong triệu chứng quá tải, nhiểu thủ tục, tốn số giờ, chỉ làm việc giờ hành chính, bệnh nhân đôi lúc phải chờ tới hôm sau mới được thăm khám.



- Trong khi đó, ngày nay các phòng khám hoạt động chui ngày càng nhiều vì đánh vào tâm lý lo sợ e ngại của bệnh nhân. Các phòng khám này đa phần đều chưa được kiểm tra, cấp phép; chưa đảm bảo trang thiết bị máy móc; sử dụng phương pháp lạc hậu; chuyên gia thiếu kinh nghiệm... Do đó sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, bệnh không giảm đi mà còn tiến triển ngày một nguy hiểm hơn.

- Đa số các cơ sở khám chữa bệnh trĩ lớn và uy tín tập trung ở TPHCM nên thay vì phân vân không biết nên chọn phòng khám nào ở Vũng Tàu thì bệnh nhân có thể đến các bệnh viện – phòng khám uy tín ở TPHCM để thực hiện thăm khám.

2. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - nơi thăm khám bệnh trĩ tại TPHCM bạn có thể chọn lựa
Đa Khoa Hoàn Cầu càng ngày càng được nhiều bệnh nhân chọn lựa và là điểm khám bệnh đáng tin cậy cảu nhiều bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Hằng năm phòng khám bệnh tiếp nhận và hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn người bệnh bên trên toàn nước, trong các số đó cũng có khá nhiều người mắc bệnh ở Vũng Tàu tìm đến thăm khám và điều trị.

Vũng Tàu chỉ cách địa bàn TPHCM hơn 90km; trong thời buổi hiện nay giao thông ngày một phát triển mạnh, người bị bệnh có thể dễ dàng di chuyển đến TPHCM thăm khám và ra về trong ngày.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi các ưu điểm sau đây:

- Có hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, hỗ trợ người bị bệnh và giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân, giúp người bệnh dự trước chi phí và đặt lịch hẹn khám trước, chủ động trong việc lựa chọn thời gian khám –chữa, ra về trong ngày.

- Vận dụng phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến, hiện đại:

+ Phương pháp PPH (điều trị đau trĩ nội): Phương pháp này là việc sử dụng máy kẹp PPH để kéo những búi trĩ ra khỏi đường lược hậu môn 1 cách chính xác và an toàn, sau đó thực hiện cắt và khâu búi trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ để các búi trĩ tự rụng.

- Phương pháp HCPT (điều trị trĩ ngoại) : Bằng cách sử dụng sóng cao tần, chỉ khoảng 70 – 80 độ C để làm máu tụ lại, kế tiếp dùng dao điện cắt bỏ búi trĩ an toàn và hiệu quả cao.



Ưu điểm của biện pháp PPH và HCPT: tác động chính xác vào vị trí của búi trĩ, thủ pháp chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, mang lại hiệu quả chữa bệnh cao – lên đến 98% & suy giảm tối đa khả năng bị tái phát bệnh.

- Đội ngũ y bác sĩ: Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, từng khám chữa thành công rất nhiều ca bệnh trĩ ở các cấp độ khác nhau.

- Cơ sở vật chất: Có đầy đủ các phòng chức năng, phòng thủ thuật đạt chuẩn quốc tế và được vô trùng sạch sẽ, tránh viêm nhiễm cho bệnh nhân.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân: mô hình khám chữa “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo sự tế nhị, riêng tư, hồ sơ bệnh án đựoc bảo mật.

Trên đây là bài chia sẻ về top phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu bạn nên lựa chọn, mong rằng người bệnh có thể tìm kiếm được phòng khám phù hợp với tình trạng bệnh của mình nhé.